Arsenal có hung thần để đánh bại Burnley

16:26 Thứ sáu 17/09/2021

TinTheThao.com.vnĐêm mai, Arsenal sẽ hành quân đến sân Turf Moor của Burnley với mục tiêu duy nhất là chiến thắng.

Mùa này, Arsenal đã có một khởi đầu đáng thất vọng ở Premier League với 3 trận thua liên tiếp trước Brentford mới lên hạng, Chelsea và Man City. Khi áp lực đang đè nặng lên thầy trò HLV Mikel Arteta, Pháo thủ đã giành chiến thắng đầu tiên vào cuối tuần qua khi họ đánh bại Norwich City với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Pierre-Emerick Aubameyang.

Burnley to become Aubameyang's favourite ever opponents? - Bóng Đá

 Aubameyang là hung thần của Burnley.

Hành quân đến sân Turf Moor của Burnley, Arsenal thừa hiểu rằng mình phải giành trọn vẹn 3 điểm. Và họ có một điểm tựa lớn để hoàn thành mục tiêu, đó là Pierre-Emerick Aubameyang.

Theo thống kê từ Premier League, Aubameyang chính là 'hung thần' thực sự của Burnley, khi đã ghi 8 bàn trong 7 lần ra sân trước The Clarets ở Premier League. Chỉ trước Hamburg (9 bàn), tiền đạo người Gabon mới ghi được nhiều bàn thắng hơn trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình. 

Sau 10 trận thua liên tiếp trước Arsenal, Burnley hiện bất bại trong 3 trận gần nhất trước Pháo thủ (thắng 2, hòa 1). Trong khi đó, Arsenal bất bại trong 9 chuyến làm khách gần nhất tại Premier League trước Burnley (thắng 4, hòa 5). Lần gần nhất họ nếm mùi thất bại tại Turf Moor là vào tháng 12 năm 1973.

Cho đến lúc này, Burnley đã không thắng trong 12 trận sân nhà gần nhất của họ (hòa 6, thua 6), đó là chuỗi trận dài nhất không có chiến thắng tại Turf Moor trong lịch sử Premier League của họ.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Minh Tuấn | 15:28 17/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục