Arsenal có cơ hội lớn chiêu mộ báu vật của bóng đá Thụy Điển

05:30 Thứ ba 28/09/2021

TinTheThao.com.vnTình cảnh không tốt của tiền đạo 18 tuổi ở AC Milan vô hình trung giúp Pháo thủ nắm lợi thế trên TTCN.

Emil Roback, tài năng trẻ hứa hẹn của bóng đá Thụy Điển đang có tương lai ảm đạm trong màu áo AC Milan. Sao mai 18 tuổi vẫn chưa ra sân bất kỳ trận đấu nào ở Serie A mùa giải năm nay. Zlatan Ibrahimovic chính là người thuyết phục thành công Emil Roback gia nhập nửa đỏ thành Milan từ Hammarby mùa hè năm ngoái.

Theo nguồn tin từ Calciomercato, người đại diện của Emil Roback sẽ gặp gỡ Giám đốc kỹ thuật Milan Paolo Maldini để bàn bạc về câu chuyện tương lai. Thông điệp của cuộc thảo luận rất rõ ràng, nếu Emil Roback không được trao nhiều đất diễn, anh sẽ chia tay đội bóng nước Ý.

ARSENAL HAVE SECOND CHANCE TO SIGN A STRIKER ZLATAN CALLED ‘THE FUTURE’ (Emil Roback) - Bóng Đá

Emil Roback trong màu áo AC Milan.

Khi Emil Roback không hạnh phúc ở sân San Siro, các CĐV Arsenal có quyền mừng thầm. Tiền đạo sinh năm 2003 từng là mục tiêu theo đuổi của Pháo thủ. Đáng tiếc khi Arsenal đã vuột mất Emil Roback vào tay Milan ở phút cuối.

"Tôi có thể khẳng định rằng, Emil Roback là tương lai bóng đá Thụy Điển. Cậu ấy sở hữu đẳng cấp khác biệt. Emil có sự khác biệt với nhiều cầu thủ bóng đá Thụy Điển khác. Cậu ấy chỉ cần có cơ hội để vụt sáng," Ibrahimovic chia sẻ về người đàn em.

Bản hợp đồng hiện tại của Emil Roback và Milan có thời hạn đến năm 2026. Arsenal sẽ cần có hành động nhanh chóng, quyết liệt nhằm chiêu mộ sao trẻ 18 tuổi khi Bayern Munich đã đưa Emil Roback vào danh sách những mục tiêu quan tâm. 

Tomiyasu gia nhập Arsenal:

 
Anh Nguyễn | 05:00 28/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục