"Arsenal cố bán cậu ta gần như ở mọi kỳ CN từ khi ký hợp đồng"

14:50 Thứ năm 27/06/2019

TinTheThao.com.vnNguồn tin thân cận vô cùng uy tín của Pháo Thủ chỉ rõ cái tên thất sủng đánh mất hết mọi kiên nhẫn.

Mùa vừa qua, Arsenal đã phải hứng chịu tổng cộng 51 bàn thua qua 38 trận đấu Premier League. Con số này là 71 trong 58 trận trên tất cả đấu trường. Hàng phòng ngự quá mong manh đẩy Pháo Thủ không những trắng tay toàn diện, mà còn không thể có vé dự Champions League sau trận thảm bại 1-4 trước Chelsea ở chung kết Europa League.

Trong số các hậu vệ Arsenal, Shkodran Mustafi là cái tên thường xuyên hứng chịu chỉ trích nhất. Trung vệ người Đức mắc không ít sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua và nhiều lần khiến CĐV Pháo Thủ cảm thấy nóng mặt.

Arsenal transfer insider reveals what he was told about Shkodran Mustafi’s Gunners future - Bóng Đá

 Emery giờ cũng quay lưng với Mustafi.

Bất chấp công khai bảo vệ các màn trình diễn của cậu học trò trong mùa, nhà báo David Ornstein của BBC khẳng định HLV Unai Emery đã cạn kiên nhẫn với trung vệ 27 tuổi và lên kế hoạch thanh lý anh ngay hè này.

"Tôi được nói rằng sau trận chung kết Europa League, Emery - người luôn đặt niềm tin ở Mustafi bất chấp 1 loạt sai lầm, đã quyết định quá đủ với cậu ấy." Ornstein tiết lộ. "Emery không còn ý muốn giữ Mustafi, do đó cậu ta có thể bị bán. Arsenal đã cố gắng bán Mustafi gần như ở mọi kỳ chuyển nhượng từ khi ký hợp đồng."

Mustafi cập bến Emirates cách đây 3 năm từ Valencia trong thương vụ trị giá 35 triệu bảng. Trung vệ người Đức từng không dưới 1 lần suýt chuyển sang Inter Milan nhưng sau cùng, các cuộc đàm phán đều đổ vỡ.

Phụng Sồ | 13:55 27/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục