Arsenal chuẩn bị đón tân binh đầu tiên, Leno trên đường rời Emirates

09:00 Thứ sáu 21/01/2022 | 2

TinTheThao.com.vnCó vẻ như đội chủ sân Emirates sắp sửa chào đón tân binh đầu tiên trong chợ Đông, nhưng đây lại không phải là cái tên được người hâm mộ mong đợi.

 

Leno trở lại tập luyện ở Arsenal

Bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông, giới truyền thông khẳng định mục tiêu hàng đầu của Arsenal là cải thiện hàng công và tuyến giữa. Dù vậy, đến nay thì Pháo thủ vẫn chưa thể tiến gần đến những Dusan Vlahovic hay Arthur Melo, thay vào đó, họ đang chuẩn bị chào đón một thủ môn mới.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Arsenal đã bất ngờ lên kế hoạch chiêu mộ Matt Turner, thủ thành đang chơi bóng tại Major League Soccer. Được biết, Pháo thủ đã thảo luận các điều khoản cá nhân với Turner và đang chuẩn bị đàm phán thêm với CLB chủ quản của ngôi sao này. 

Thông qua trang Twitter cá nhân, ký giả người Ý cho biết:

Arsenal and New England Revolution are in direct contact for Matt Turner deal - Bóng Đá

 Turner sẽ đến Premier League? 

"Arsenal và New England Revolution đang liên hệ trực tiếp về trường hợp của Matt Turner. Các cuộc đàm phán sẽ tiếp tục trong vài giờ tới."

"Những điều khoản cá nhân đã được thảo luận, và đây không phải là một vấn đề. Giờ là lúc các câu lạc bộ đàm phán. Leno có thể sớm rời đi."

Trong quá khứ, Leno từng được liên kết mạnh mẽ với Inter Milan - CLB cần một thủ môn chất lượng để thay thế Handanovic. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì mục tiêu hàng đầu của Inter lại là Andre Onana, ngôi sao sắp sửa chia tay Ajax Amsterdam. 

Hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin về bến đỗ tiếp theo của Leno, nhưng chắc chắn là sẽ có khá nhiều đội bóng muốn có được sự phục vụ của ngôi sao này.

Huỳnh Phong | 08:30 21/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục