Arsenal chuẩn bị 50 triệu euro cho tiền vệ chất lượng

12:43 Thứ năm 11/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNhằm mục đích củng cố tuyến giữa, đội chủ sân Emirates sẵn sàng 'chi đậm' cho một tiền vệ đẳng cấp.

 

Tính đến thời điểm hiện tại, chất lượng đội hình của Arsenal đã được nâng cấp đáng kể với những bản hợp đồng như Gabriel Jesus hay Oleksandr Zinchenko. Dù vậy, HLV Mikel Arteta vẫn còn muốn tiếp tục chiêu mộ thêm một vài tân binh đắt giá khác.

Từ lâu, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã lên kế hoạch củng cố lại tuyến giữa của Arsenal, và tất nhiên là một mình tài năng trẻ Fabio Vieira vẫn chưa thể làm Arteta hài lòng. Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu của ông, đội chủ sân Emirates đã sẵn sàng 'phá két' cho một tiền vệ đẳng cấp. 

 - Bóng Đá

 Arsenal khao khát Tielemans. 

Cụ thể, CaughtOffside dẫn nguồn từ Todo Fichajes cho hay, dù đứng trước cơ hội có được Youri Tielemans dưới dạng miễn phí vào mùa Hè năm sau, Arsenal đã sẵn sàng chi 50 triệu euro để thâu tóm ngôi sao người Bỉ ngay trong phiên chợ hiện tại. Được biết, họ muốn 'đi trước một bước' so với Manchester United, đội bóng từ lâu đã được liên kết với Tielemans.

Được đánh giá như một tiền vệ trung tâm hàng đầu Premier League trong những năm gần đây, với khả năng công thủ toàn diện, chắc chắn Tielemans sẽ trở thành một sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Emirates. Dù vậy, 50 triệu euro lại là khoản phí khá lớn đối với một tiền vệ chỉ còn lại chưa đầy 1 năm hợp đồng. Đồng thời, Arsenal chắc chắn còn phải chi trả mức thù lao không nhỏ cho tiền vệ này.

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 12:13 11/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục