Arsenal chưa từ bỏ số 10 mà Mikel Arteta khao khát

17:33 Thứ ba 27/07/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn đang nuôi hy vọng sở hữu tiền vệ tấn công mà ông thèm muốn.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Arsenal mượn thành công Martin Odegaard, thay thế Mesut Ozil đã chuyển sang Fenerbahce. Dù gia nhập vào giữa mùa giải, tiền vệ người Na Uy đã không mất nhiều thời gian để hòa nhập và trở thành cảm hứng trong lối chơi của Pháo thủ. Odegaard đóng góp 2 bàn và 2 kiến tạo sau 20 trận ra sân.

Sau khi mùa giải 2020/21 khép lại, cầu thủ 22 tuổi đã trở lại Real Madrid vì hết thời hạn cho mượn. Tân HLV Carlo Ancelotti đã làm việc với Odegaard, làm rõ vai trò của tiền vệ này tại Bernabeu mùa giải tới. Arsenal vì vậy được cho là đã hết cơ hội thuyết phục Kền kền trắng bán đứt ngôi sao người Na Uy.

Arsenal 'yet to give up on signing Martin Odegaard' - Bóng Đá

 Odegaard ở mùa giải trước.

Hiện Arsenal đã chuyển hướng sang những mục tiêu khác như James Maddison hay Houssem Aouar. Tuy nhiên theo Football.London, đội chủ sân Emirates vẫn đang theo dõi sát sao tình hình của Odegaard. Chỉ cần Real Madrid muốn bán, Arsenal sẽ lập tức vào cuộc.

Bên cạnh nhãn quan nhạy bén và chuyền bóng chuẩn xác, Odegaard còn rất tích cực pressing ở tuyến đầu, đồng thời thường xuyên lui về hỗ trợ hàng phòng ngự. Đó là những tố chất của một số 10 hiện đại mà HLV Mikel Arteta mong muốn sở hữu. Tất nhiên cơ hội để Pháo thủ chiêu mộ tiền vệ người Na Uy là không nhiều, khi mà Real Madrid gần như sẽ phải tận dụng mọi nguồn lực mà họ đang có.

Martin Odegaard tập luyện tại Arsenal

 
Endo | 16:35 27/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục