Arsenal chốt xong tương lai của họng pháo trẻ

22:17 Thứ sáu 12/11/2021

TinTheThao.com.vnBố của ngôi sao người Brazil đã lên tiếng về khả năng con trai mình chia tay đội chủ sân Emirates.

Tài năng trẻ Gabriel Martinelli được xem như tương lai hàng công Arsenal. Tuy nhiên việc thường xuyên ngồi ngoài đang ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình phát triển của chân sút người Brazil. Thậm chí nhiều NHM còn lo ngại khả năng ngôi sao 20 tuổi rời Emirates.

 Kể từ trận thua Brentford ở cuộc đụng độ khai màn Premier League đến nay, Martinelli chỉ được trao cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị. 

Mikel Arteta reveals why Gabriel Martinelli has not been playing for Arsenal amid exit rumours - Bóng Đá

 Martinelli không có nhiều cơ hội ra sân.

Theo nhận định từ cựu danh thủ Kevin Campbell, chân sút người Brazil nên tìm cách chắt chiu mỗi cơ hội mỗi khi góp mặt trên sân sân..

"Martinelli mới 20 tuổi. Cậu ấy vẫn đang học hỏi kinh nghiệm của mình. Arsenal không thể đưa ra một quyết định sai lầm, khi đã ký hợp đồng với một tiền đạo trẻ hàng đầu thế giới như Watkins hay Calvert-Lewin", Campbell nói với Football Insider.

"[Alexandre] Lacazette sẽ không ở lại trong mùa giải tới và Martinelli sẽ có được cơ hội của mình - đây là cơ hội dành cho cậu ấy. Bạn sẽ không được chọn chỉ vì bạn là một cầu thủ trẻ cần kinh nghiệm. Bạn cần phải nỗ lực để vươn lên. Martinelli phải nắm lấy cơ hội của mình khi nó đến."

Bên cạnh đó, bố của Martinelli cũng khẳng định con trai sẽ không rời khỏi Emirates vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới.

"Kể từ khi Martinelli trở lại sau một chấn thương, nó đã chơi ít hơn rất nhiều so với những gì nó muốn," ông cho biết.

"Đã có những lời đề nghị từ châu Âu, nhưng Arsenal đã khẳng định rằng họ sẽ không đồng ý bán Martinelli."

Martinelli tập luyện

 
Trường Sơn | 21:19 12/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục