Arsenal chốt tương lai kẻ được Man Utd theo đuổi

08:13 Thứ bảy 15/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ của Arsenal đang thi đấu rất ấn tượng trong khoảng thời gian được cho mượn.

Ainsley Maitland-Niles được đánh giá là mẫu cầu thủ trẻ cực kỳ đa năng khi có thể đảm nhận vai trò điều phối bóng ở khu vực giữa sân hoặc dạt cánh như một hậu vệ thực thụ. Tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng, việc ngôi sao sinh năm 1997 chơi quá nhiều vị trí khiến anh không thể phát triển bản thân một cách toàn diện, từ đó bị HLV Mikel Arteta gạt tên khỏi kế hoạch của Pháo thủ.

Mùa Đông vừa qua, Maitland-Niles chuyển sang West Brom theo dạng cho mượn để tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân nhiều hơn.

Man United show an interest in Ainsley Maitland-Niles: report - Bóng Đá

 Ainsley Maitland-Niles đang chơi cho West Brom.

Tại đây, ngôi sao người Anh ghi dấu ấn rất rõ nét và nhanh chóng trở thành nhân tố chủ chốt trong đội hình "The Baggies". Với những màn trình diễn ấn tượng suốt giai đoạn vừa qua, Maitland-Niles ấp ủ hy vọng có thể được gọi trở lại đội hình Pháo thủ khi mùa giải kết thúc.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Telegraph, đội chủ sân Emirates không có ý định trao cho ngôi sao người Anh thêm một cơ hội nữa. Thậm chí, thay vì cho mượn Maitland-Niles, họ còn muốn bán anh ngay trong kỳ chuyển nhượng hè để bổ sung ngân sách.

Thời gian qua, nhiều đồn đoán cho rằng phía Manchester United cũng đang dành cho cầu thủ 23 tuổi những sự quan tâm đặc biệt.

Ainsley Maitland-Niles lên tiếng về nạn phân biệt chủng tộc

 
Trường Sơn | 07:15 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục