Arsenal chốt tương lai hậu vệ tài năng

10:28 Thứ năm 11/08/2022

TinTheThao.com.vnArsenal đã gia hạn với cầu thủ trẻ Brooke Norton-Cuffy và sẵn sàng để anh đến Championship theo dạng cho mượn.

 

Brooke Norton-Cuffy là người đã giành chức vô địch châu Âu ở lứa tuổi U19 cùng tuyển Anh, sau thời gian cho mượn tại Lincoln City (ở League One). 

Arsenal chốt tương lai hậu vệ tài năng - Bóng Đá

 Norton-Cuffy là cầu thủ rất tiềm năng ở vị trí hậu vệ phải.

Anh đã gây được ấn tượng mạnh trong đội hình của HLV Michael Appleton ở phần nửa sau mùa giải. Lúc này, anh đã sẵn sàng gia nhập CLB Blackpool tại Championship theo dạng cho mượn, sau khi gia hạn hợp đồng với Pháo thủ. 

Nhà báo David Ornstein của The Athletic đã tiết lộ hôm thứ Hai, CLB đã thưởng cho anh một hợp đồng mới. Chấn thương đã khiến Norton-Cuffy nghỉ thi đấu ở giai đoạn tiền mùa giải và qua đó Reuell Walters, 17 tuổi, có cơ hội chơi ở đội một. Walters đã gây ấn tượng trong ra mắt trước FC Nurnberg. Sau đó, anh cũng có tên trong chuyến du đấu của Pháo thủ tại Mỹ.

Arsenal sẽ đảm bảo rằng họ sẽ không đôn Norton-Cuffy lên đội một quá vội vàng. Sự nghiệp của cầu thủ này đang phát triển và anh sẽ học hỏi rất nhiều điều từ việc được cho mượn đến Championship.

Lúc này, Arsenal không có nhu cầu tuyển thêm hậu vệ phải. Họ đang có Takehiro Tomiyasu, Cedric Soares, Ben White và cả Hector Bellerin ở mùa giải này. Ngoại trừ trường hợp của Bellerin không còn mặn mà khoác áo Arsenal, nguồn nhân sự như vậy là tương đối ổn để Pháo thủ chinh chiến trên nhiều đấu trường.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 09:30 11/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục