Arsenal chốt tiền đạo tân binh mang về Emirates

12:25 Thứ sáu 31/03/2023 | 3

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates hứa hẹn bổ sung tân binh sau khi mùa giải năm nay khép lại.

 

Arsenal đang tìm kiếm một tiền đạo có thể hình và thể lực tốt hơn để cạnh tranh với các lựa chọn trên hàng công. Chính vì thế, Folarin Balogun, được cho mượn tại Reims, có thể không còn gắn bó với Pháo thủ dù gây ấn tượng mạnh ở Pháp.

Nhanh nhẹn và đầy bản năng, Balogun giàu thể lực như những Leandro Trossard và Gabriel Martinelli và có lẽ đủ năng lực sánh với Gabriel Jesus và Eddie Nketiah. Dù vậy, Balogun không phải giải pháp mà Arsenal tìm kiếm.

Arsenal to bring 'physical' striker to the Emirates Stadium next season: report - Bóng Đá

 Arsenal tìm kiếm một tiền đạo khác biệt hơn.

HLV Mikel Arteta muốn mang về một tiền đạo có phong cách khác biệt để làm đa dạng hàng công. Chính vì thế, Evening Standard xác nhận Arsenal đang theo dõi những cầu thủ như Dominic Calvert-Lewin, Dusan Vlahovic, Tammy Abraham, Victor Osimhen và Rasmus Hojlund.

Evening Standard viết: “Việc ký hợp đồng với một tiền đạo cao lớn, mạnh mẽ sẽ bổ sung một khía cạnh khác cho hàng công Arsenal. Gabriel Jesus chơi tốt cho đến khi dính chấn thương đầu gối, trong khi Eddie Nketiah chứng tỏ là một kẻ săn trộm nguy hiểm trong vòng cấm.

Leandro Trossard đã nổi lên như một số 9 ảo. Câu hỏi hóc búa là Balogun sẽ phù hợp với vị trí nào trong số này, nhưng anh khiến Arsenal phải đau đầu với màn trình diễn của mình."

Tiểu Lam | 11:55 31/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục