Arsenal chốt con số hơn 50 triệu đánh bại Man Utd

19:40 Thứ hai 27/03/2023

TinTheThao.com.vnArsenal được cho sẵn sàng chi đậm hầu bao để vượt mặt Manchester United trên TTCN.

 

Arsenal có thể đang tìm kiếm một tiền đạo mới vào mùa hè này sau khi chấn thương của Gabriel Jesus khiến họ đau đầu. Đã có rất nhiều tiền đạo được liên hệ với khả năng chuyển đến sân Emirates vào mùa hè và giờ tuyển thủ Đan Mạch Rasmus Hojlund của Atalanta cũng có thể được thêm vào danh sách. 

Cầu thủ 20 tuổi đã ký hợp đồng với Atalanta vào mùa hè từ Sturm Graz trong một thỏa thuận trị giá khoảng 17 triệu euro. Cựu cầu thủ trẻ của Copenhagen đang tỏa sáng vào thời điểm hiện tại.

Arsenal will make ‘offer over €50m’ for Rasmus Hojlund - Bóng Đá

 Hojlund đang là tiền đạo trẻ tiềm năng.

Sau khi ghi 9 bàn sau 18 trận cho Sturm Graz, Hojlund tiếp tục bỏ túi 7 pha lập công ở Atalanta sau 23 trận ở Serie A. Anh đã thể hiện khả năng của mình hơn nữa bằng cách ghi 5 bàn thắng sau 2 trận đấu cho Đan Mạch khi họ đánh bại Phần Lan 3-1 và thua 2-3 trước Kazakhstan.

Manchester United muốn chiêu mộ chân sút trẻ này và Arsenal sẽ quyết tâm móc hầu bao để hoàn tất thương vụ. Calciomercato của Ý tiết lộ Arsenal sẽ trả hơn 50 triệu euro cho Hojlund vào mùa hè. Nguồn tin chia sẻ thêm nếu Arsenal đưa ra lời đề nghị thì chủ tịch Atalanta, Antonio Percassi sẽ không thể từ chối.

Lữ Phong | 19:10 27/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục