Arsenal chốt bán đứt "cơn lốc đường biên" với giá không ngờ

23:07 Thứ tư 07/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTình hình nhân sự của Arsenal nhiều khả năng sẽ có sự thay đổi trong thời gian tới.

Arsenal hiện đang trải qua một mùa giải tương đối tệ hại. Mặc dù vẫn còn nguyên cơ hội vô địch Europa League, thành tích của Pháo thủ thành London tại Premier League lại rất kém cỏi. Sau 30 trận đã đấu, Arsenal chỉ giành được 42 điểm và đứng tận vị trí thứ 10 trên BXH Premier League. 

Với những gì đang thể hiện, rất khó để Arsenal chen chân vào Top 4 vào cuối mùa. Chưa kể, không ai dám chắc đội chủ sân Emirates sẽ vô địch Europa League. Chính vì thế, giới chuyên môn dự đoán, Arsenal sẽ có một cuộc thay máu lực lượng mạnh mẽ vào mùa Hè năm nay.

Hector Bellerin - Arsenal ‘have decided to let go’ of key defender - Bóng Đá

 Bellerin sẽ phải rời khỏi Arsenal.

Và để mang về những tân binh chất lượng, Arsenal đã sẵn sàng đẩy đi những cầu thủ không còn phù hợp với đội bóng. Một trong những cái tên đó chính là Hector Bellerin. Là trụ cột của Arsenal 4 mùa giải qua, nhưng hiện tại Bellerin đang trở nên thất sủng dưới thời HLV Mikel Arteta.

Báo chí châu Âu liên tục loan tin, Arsenal đã có kế hoạch bán đứt Bellerin. Nguồn tin từ tờ Calciomercato.it khẳng định, sau cuộc họp với BLĐ Arsenal, Bellerin được bật đèn xanh để ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa H2 năm nay.

Arsenal quyết định để Bellerin ra đi, và họ sẽ chấp nhận mức giá khá bèo, rơi vào khoảng 20~25 triệu euro. Được biết, Juventus là đội đang nắm lợi thế lớn trong việc ký hợp đồng với hậu vệ người Tây Ban Nha.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 22:37 07/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục