Arsenal chồng 62 triệu bảng cho Mykhaylo Mudryk

06:51 Thứ ba 03/01/2023

TinTheThao.com.vnMới đây, Arsenal được hiểu đã cải thiện đề nghị của mình dành cho cầu thủ chạy cánh Mykhaylo Mudryk của Shakhtar Donetsk.

 

Đề nghị ban đầu của Arsenal, với 35 triệu bảng + 17 triệu bảng phụ phí đã bị Shakhtar Donetsk từ chối và họ sẽ tăng mức giá lên tới 62 triệu bảng cho lần thương lượng này.

Arsenal chồng 62 triệu bảng cho Mykhaylo Mudryk - Bóng Đá

 Mudryk đang ở rất gần Arsenal.

Lúc này, Pháo thủ cũng đang để mắt đến một thỏa thuận cho mượn đối với Joao Felix của Atletico Madrid. Tuy nhiên, yêu cầu phí mượn 13,25 triệu bảng từ đại diện La Liga khiến Arsenal lắc đầu, dù Man Utd thì sẵn sàng thương lượng. 

Mặt khác, Felix muốn mức lương khoảng 5,3 triệu bảng trong nửa sau của mùa giải và đẩy tổng chi phí cho thương vụ lên tới khoảng 20 triệu bảng. 

Trong khi đó, The Blues cũng đang thể hiện sự quan tâm đến Mykhaylo Mudryk dẫu Arsenal vẫn là ứng cử viên nặng ký để có chữ ký của anh. Vào dịp đầu năm mới, Mudryk đã đăng lên Instagram cá nhân dòng trạng thái: "2 HLV vĩ đại", với bức ảnh của huấn luyện viên cũ Shakhtar Donetsk, Roberto Ze Derbi và Mikel Arteta. Nó được xem là một thông điệp về việc Mudryk có thể chuyển đến Bắc London. 

Trong cuộc trao đổi độc quyền trên Caughtoffside, ký giả Fabrizio Romano chia sẻ (dẫn lời bởi Onefootball): "Chắc chắn là Mykhaylo Mudryk mơ về bóng đá Premier League và cậu ấy muốn chuyển đến Arsenal. Không có nghi ngờ gì về điều đó."

Nhưng tôi đã nói, thời gian sẽ rất quan trọng, Arsenal phải thực sự nhanh chân. Các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra với Shakhtar để đạt được thỏa thuận trong những ngày tiếp theo. Về mặt cá nhân cầu thủ này, sẽ không có vấn đề gì khi bản thân cậu ấy muốn chuyển đến Arsenal."

Ngọa Long | 05:53 03/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục