Arsenal chơi lớn, chấp nhận chi đậm cho sao mai 17 tuổi

17:11 Thứ ba 12/04/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ Arda Guler có thể chuyển đến Anh thi đấu trong thời gian tới sau màn trình diễn ấn tượng dạo gần đây tại Fenerbahce.

 

Arteta ca ngợi tài năng của Ozil

Mesut Ozil tin rằng người đồng đội trẻ tuổi Arda Guler tại Fenerbahce đang trên đường trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới. 

OZIL SAYS ARSENAL TARGET WILL BE A ‘WORLD STAR’, COACH CONFIRMS GUNNERS OFFER - Bóng Đá

 Guler đang được Arsenal và Liverpool theo đuổi.

Vào tháng 3, tiền vệ 17 tuổi này đã có dấu ấn đáng nhớ tại giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ khi ghi được một bàn thắng và một kiến tạo khi Fenerbahce đối đầu Alanyaspor. Cuối tuần qua, anh cũng được chơi bóng 6 phút trước kỳ phùng địch thủ Galatasaray. 

"Một tuyệt phẩm và một siêu kiến tạo. Rất chất lượng," Ozil nói sau màn trình diễn siêu hạng của Guler trước Alanyaspor. "Bạn sẽ là một ngôi sao đẳng cấp thế giới," cựu tiền vệ Arsenal bổ sung.

Theo Fanatik, hai đội bóng lớn ở Premier League là Arsenal và Liverpool đã cử tuyển trạch viên đến Thổ Nhĩ Kỳ vào cuối tuần qua để tận mắt chứng kiến tài năng của Guler.

"Tôi không nghĩ Arda sẽ ở lại Thổ Nhĩ Kỳ quá lâu", Erol Tokgozler, cựu huấn luyện viên của Guler tại Genclerbirligi, nói với CNN Turk vào tháng Ba.

"Tôi biết rằng có những lời đề nghị từ Arsenal và Bayern Munich. Với mỗi trận đấu trôi qua, số lượng các đội (quan tâm) sẽ tăng lên. 20 đến 30 triệu euro cho Arda là rất bình thường (phí chuyển nhượng)."

Huấn luyện viên của Arsenal, Mikel Arteta đã đẩy Ozil khỏi sân Emirates vào năm ngoái, nhưng ông có một kế hoạch để xây dựng đội bóng dựa trên nền tảng các cầu thủ trẻ. Đây là lý do Arsenal là một bến đỗ tiềm năng cho Guler trong tương lai.

Ngọa Long | 16:41 12/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục