'Arsenal cho thấy sự cải thiện trong vài tuần qua'

06:19 Thứ bảy 27/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Dimitar Berbatov dự đoán kết quả trận đấu giữa Arsenal và Newcastle United tại vòng 13 Premier League.

Chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp của Arsenal sớm bị chặn đứng sau khi phải đụng độ Liverpool ở vòng đấu trước. Theo đó, đội chủ sân Emirates nhận thất bại nặng nề trước The Kop với tỷ số 0-4. Rõ ràng, Arsenal còn nhiều việc phải làm.

Trước mắt, Pháo thủ cần nhanh chóng xốc lại tinh thần. Vòng 13 Premier League cuối tuần này là cơ hội tốt để thầy trò HLV Mikel Arteta trở lại mạnh mẽ. Theo đó, họ được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải gặp Newcastle United.

Dimitar Berbatov’s Premier League predictions Arsenal Newcastle - Bóng Đá

 Arsenal có thể trở lại khi đối đầu Newcastle United.

Trước khi trận đấu diễn ra, cựu danh thủ Dimitar Berbatov dự đoán trên Betfair: "Một chiến thắng dành cho Arsenal. Đúng, họ đã thua đậm trước Liverpool vào cuối tuần trước, nhưng Liverpool là những cỗ máy và sẽ luôn khó khăn để Arsenal đến Anfield và giành điểm.

Tuy nhiên, Arsenal chắc chắn đã cho thấy sự cải thiện trong vài tuần qua, vì vậy tôi kỳ vọng họ đánh bại Newcastle United."

Theo Berbatov, nhiều khả năng Arsenal sẽ thắng "Chích chòe" với tỷ số 2-0. Đây là một dự đoán hợp lý khi biết rằng, Newcastle United đang ngụp lặn ở vị trí cuối BXH Premier League. Sau 12 vòng đấu, đội bóng vừa đổi chủ chỉ mới giành được 6 điểm.

Ngược lại, Arsenal đang kém vị trí thứ 4 của West Ham 3 điểm. Thắng Newcastle United, đội chủ sân Emirates càng có cơ hội lớn áp sát nhóm dự Champions League.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 05:49 27/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục