Arsenal chính thức chia tay ngôi sao trẻ

22:01 Thứ ba 18/01/2022 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đã quyết định đẩy cầu thủ đang chơi nổi bật tại đội U23 sang một bến đỗ mới.

 

Arteta: 'Câu lạc bộ này luôn nhắm đến những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới'

Mới đây, trang chủ Arsenal đã đưa ra thông báo chính thức về việc ngôi sao trẻ Brooke Norton-Cuffy sẽ chuyển đến đầu quân cho câu lạc bộ Lincoln City theo dạng cho mượn cho đến hết mùa giải.

Hậu vệ 18 tuổi thi đấu nổi bật và đã có trận đấu ra mắt đội U23 vào mùa giải trước, ở cuộc chạm trán Liverpool. Kể từ đó, anh thường xuyên góp mặt vào đội hình trẻ Pháo thủ. Ngoài ra, anh cũng từng 3 lần khoác áo U18 Tam sư.

Brooke Norton-Cuffy joins Lincoln City on loan - Bóng Đá

 Brooke tạm chia tay Arsenal.

Theo thông tin từ phía Arsenal, Norton-Cuffy đã gia nhập Pháo thủ khi chỉ mới 10 tuổi và đã xuất sắc vượt qua các bài kiểm tra, trước khi ký hợp đồng chuyên nghiệp với CLB vào tháng 1 năm 2021.

Hậu vệ phải này sở hữu tốc độ cũng như khả năng tạt bóng khá ấn tượng. Ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates tin rằng, việc được ra sân thường xuyên và cọ xát nhiều hơn trong màu áo Lincoln City sẽ giúp Norton-Cuffy tiến bộ nhanh chóng.

Phát biểu cảm nghĩ khi chuẩn bị chuyển đến bến đỗ mới, cầu thủ sinh năm 2004 cho biết:

"Đó là một khoảnh khắc rất tự hào đối với tôi, khi được chuyển từ đội U23 sang một câu lạc bộ tuyệt vời ở League One như thế này là một bước tiến lớn đối với tôi.

Lincoln nổi tiếng với sự phát triển của các cầu thủ, đặc biệt là những cầu thủ cho mượn, và tôi có một hướng đi ở đây."

Trường Sơn | 21:31 18/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục