Arsenal chiến thắng, "dàn lính đánh thuê" thể hiện ra sao?

21:18 Thứ ba 04/05/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua tình hình của những cầu thủ đang được Arsenal đem đi cho mượn trên khắp Châu Âu.

Cuối tuần qua, Arsenal đã có chiến thắng ấn tượng 2-0 ngay trên sân khách trước Newcastle United để có bước chạy đà hoàn hảo trước thềm trận bán kết lượt về Europa League gặp Villarreal, nơi Pháo thủ vẫn còn nuôi hy vọng đánh bại Tàu ngầm vàng để chinh phục 1 danh hiệu ở mùa bóng năm nay. 

Song song với đó, người hâm mộ cũng dành sự quan tâm đến các cầu thủ đang được HLV Mikel Arteta đem cho mượn ở khắp Châu Âu để có thêm thời gian chơi bóng, tích luỹ kinh nghiệm. Sau đây, hãy cùng điểm qua tình hình của "dàn lính đánh thuê" Pháo thủ được trang chủ Arsenal tổng hợp trong tuần qua. 

1. Ainsley Matiland-Niles

Cầu thủ đa năng bậc nhất tại Arsenal đã thi đấu 77 phút trong trận hoà 1-1 giữa West Brom và Wolverhampton ở Ngoại Hạng Anh tuần qua. Anh chơi khá năng nổ và được kỳ vọng sẽ trở lại Emirates để cung cấp thêm cho HLV Mikel Arteta các lựa chọn nhân sự ở mùa bóng mới. 

Arsenal chiến thắng,

Maitland-Niles vẫn đang là trụ cột ở West Brom.  

2. Wiliam Saliba

Tại Pháo thủ, William Saliba hầu như không có cơ hội ra sân nhưng xét tổng thể, anh vẫn là 1 trong những trung vệ giàu tiềm năng phát triển bậc nhất làng túc cầu. Hiện tại, "sao mai" người Pháp đang khoác áo Nice và anh vừa trải qua 1 ngày đáng quên khi cùng đội nhà nhận thất bại 0-2 trước CLB đang dẫn đầu Ligue 1, Lille. 

3. Sead Kolasinac

Gần như không còn tương lai tại Arsenal, Sead Kolasinac cũng có hành trình không mấy êm đẹp tại Schalke 04 khi vừa cùng đội nhà xuống hạng ở Bundesliga. Mới đây, đại diện vùng Ruhr cũng vừa đón nhận thất bại 0-1 trước Bielefeld ở loạt trận cuối tuần qua. 

4. Matteo Guendouzi

Tuy bị đồn đãi có mối quan hệ không được tốt đẹp với HLV Mikel Arteta thế nhưng, Matteo Guendouzi vẫn cho thấy nhiều tiềm năng phát triển tại Hertha Berlin. Vừa qua, anh đã đá trọn vẹn 90 phút và cùng đại diện Thủ đô nước Đức trải qua trận hoà 1-1 trước Mainz 05. 

Matteo Guendouzi sends message to Mikel Arteta over Arsenal return    - Bóng Đá

Chơi hay ở Hertha Berlin nhưng tương lai của Matteo Guendouzi ở Arsenal vẫn rất bấp bênh.  

5. Daniel Ballard

Chuyển xuống Championship, nơi các "sao mai" Pháo thủ đang được cho mượn để tích luỹ kinh nghiệm. Trung vệ Daniel Ballard vừa có màn trình diễn ấn tượng để giúp Blackpool giữ sạch lưới và giành chiến thắng 3-0 trước Northampton ở Sixfields Stadium.

6. Joseph Olowu

Không may mắn như người đồng đội, hậu vệ Joseph Oluwu vừa cùng các đồng đội tại Wealdstone để thua 0-4 trước Stockport.

7. Harry Clarke

Tương tự Olowu, hậu vệ phải Harry Clarke hiện đang chơi cho Oldham cũng vừa phải đón nhận thất bại 1-4 trước Mansfield Field Mill.

8. Tyreece John-Jules

Là sản phẩm được đánh giá rất cao của lò đào tạo Arsenal với tiềm năng hứa hẹn không thua gì những Eddie Nketiah hay Folarin Balogun, Tyreece John-Jules vừa cùng Doncaster đánh bại Rochdale 2-1, nơi anh thi đấu 65 phút và đã để lại một số dấu ấn nhất định. 

Phi Yến | 20:48 04/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục