Arsenal chia tay tiền đạo trẻ

17:31 Thứ năm 23/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnKhông lâu sau khi công bố bản hợp đồng mới cho Eddie Nketiah, Pháo thủ đã quyết định để một tiền đạo khác rời khỏi câu lạc bộ.

 

Arsenal hiện đang trải qua một kỳ chuyển nhượng đầy bận rộn với hàng loạt kế hoạch chuyển nhượng đình đám. Sau thương vụ đắt giá mang tên Fabio Vieira, Pháo thủ vẫn đang dồn toàn lực cho hai bom tấn Gabriel Jesus và Raphinha để phục vụ nhu cầu nâng cấp hàng công của HLV Mikel Arteta. 

Song song đó, Arsenal còn phải tiến hành tìm kiếm những bến đỗ thích hợp nhất cho các tài năng trẻ của mình. Tất nhiên, những ngôi sao sáng giá trong Học viện luôn cần có một bản hợp đồng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm thi đấu trước khi tính đến chuyện chen chân vào đội một.

Mới đây, trang chủ Arsenal thông báo rằng Mika Biereth đã chính thức rời khỏi Emirates. Mùa sau, tiền đạo 19 tuổi sẽ chuyển sang chơi bóng tại Hà Lan dưới màu áo RKC Waalwijk theo dạng cho mượn. Được biết, bản hợp đồng này sẽ kéo dài đến hết mùa giải năm sau.

Arsenal chia tay tiền đạo trẻ - Bóng Đá

 Biereth có bến đỗ mới.

Gia nhập Arsenal từ đội trẻ của Fulham vào tháng 7 năm ngoái, Biereth đã nhanh chóng gây ấn tượng với 13 bàn thắng sau 29 lần ra sân cho đội U23. Trước đó, sao mai này cũng đã bùng nổ trong màu áo đội U18 Fulham, đóng góp tổng cộng 21 pha lập công và 13 đường kiến tạo cho đội bóng này. 

Ở tuổi 19, nếu được phát triển đúng hướng thì chắc chắn Biereth sẽ có cơ hội thăng tiến mạnh mẽ trong tương lai. 

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 17:01 23/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục