Arsenal chi 70 triệu, chuẩn bị kích nổ bom tấn tháng Giêng

07:12 Chủ nhật 23/01/2022

TinTheThao.com.vnPháo thủ đang cho thấy quyết tâm lớn trong việc đàm phán chiêu mộ chân sút trẻ người Serbia.

 

Arteta: 'Những tấm thẻ đỏ làm tôi lo lắng'

Arsenal đang tăng tốc trong những ngày cuối cùng của phiên chợ Đông nhằm giải quyết dứt điểm vấn đề nơi hàng công. Đội chủ sân Emirates cần một tiền đạo đẳng cấp vào tháng Giêng này để có thể tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh một suất nơi top 4 Premier League.

Chính vì vậy, họ đã nỗ lực thúc đẩy quá trình đàm phán chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Fiorentina - Dusan Vlahovic. 

Bayern quan tâm Vlahovic - Bóng Đá

 Arsenal đang nỗ lực để có thể hoàn tất thương vụ Vlahovic trong phiên chợ Đông.

Chân sút sinh năm 2000 thể hiện phong độ ấn tượng tại Serie A mùa này, khi ghi đến 20 bàn thắng cùng 4 kiến tạo sau 24 lần ra sân. Phía Arsenal nhận định Vlahovic sẽ có thể thích nghi nhanh chóng với lối chơi của CLB. Chính vì vậy, những cuộc đàm phán đã được đại diện Bắc London tổ chức nhằm sớm chốt hạ thương vụ này.

Tờ Goal dẫn nguồn TuttoMercatoWeb cho hay, Pháo thủ sẵn sàng chi 70 triệu euro để thuyết phục Fiorentina nhả người, chưa tính phí lót tay cho người đại diện của Vlahovic (dự kiến 15 triệu euro).

Đáng chú ý trước cuộc chạm trán giữa đội bóng nước Ý và Cagliari, Vlahovic đã không được điền tên vào đội hình xuất phát. Theo giải thích từ phía HLV trưởng câu lạc bộ, cầu thủ người Serbia đã dương tính Covid-19 và sẽ tạm vắng mặt cho đến khi có kết quả xét nghiệm mới.

Trường Sơn | 06:14 23/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục