Arsenal chi 50 triệu đón "nạn nhân" của Tuchel

07:08 Chủ nhật 24/04/2022

TinTheThao.com.vnPháo thủ đang nỗ lực tìm cách tăng cường chất lượng cho mặt trận tấn công ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

 

Arsenal gần như chắc chắn sẽ tăng cường lực lượng cho mặt trận tấn công vào kỳ chuyển nhượng hè sắp tới, khi những chân sút của họ đang gặp vấn đề lớn trong khâu ghi bàn.

Đội chủ sân Emirates để mắt đến khá nhiều cái tên tiềm năng trong thời gian qua có thể kể đến như Gabriel Jesus hay Dominic Calvert-Lewin. Tuy nhiên bên cạnh đó, theo nguồn tin từ Daily Star, HLV Mikel Arteta cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt khác cho một cựu cầu thủ tại Premier League, đó là tiền đạo Tammy Abraham.

Thống kê so sánh giữa Romelu Lukaku và Tammy Abraham mùa 2021/22 - Bóng Đá

 Abraham đang lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Cựu tài năng Chelsea từng được liên kết với Pháo thủ vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, tuy nhiên sau tất cả, anh đã quyết định chuyển đến đầu quân cho AS Roma.

Tại đây, Abraham đang tỏa sáng rực rỡ với 24 bàn thắng và 5 đường kiến tạo tính trên mọi mặt trận. Chính khả năng săn bàn của anh đã giúp đại diện thủ đô Ý thắp lên hy vọng cạnh tranh một suất nơi top 4 Serie A.

Theo Daily Star, Arteta tin rằng trong trường hợp họ giành suất dự Champions League mùa sau, việc tiếp cận Abraham sẽ trở nên cực kỳ thuận lợi bởi câu lạc bộ đã sẵn sàng duyệt chi 50 triệu bảng để thuyết phục tiền đạo 24 tuổi trở lại London thi đấu.

Dù đang trải qua quãng thời gian hạnh phúc tại Roma, nhưng Abraham cũng khá hứng thú trước viễn cảnh tái xuất Premier League, nơi có gia đình và bạn bè anh ở đó.

Trường Sơn | 06:10 24/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục