Arsenal chi 40 triệu đưa ‘đứa con lưu lạc’ trở lại Emirates

08:08 Thứ bảy 09/07/2022 | 2

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London sẵn sàng chi ra 40 triệu euro để chiêu mộ ngôi sao từng ăn tập tại học viện của họ.

 

Dù không thể cán đích trong top 4 Premier League 2021/22 đầy đáng tiếc, nhưng không thể phủ nhận Arsenal đã trải qua mùa giải thành công. Dự án mà HLV Mikel Arteta xây dựng chiếm trọn niềm tin từ người hâm mộ. Mùa Hè năm nay là thời điểm để họ bắt tay thực hiện bước tiếp theo trong kế hoạch.

Lần lượt Marquinhos, Matt Turner, Fabio Vieira và Gabriel Jesus cập bến Emirates. Tuy nhiên Mikel Arteta vẫn muốn đưa về 1 tiền vệ chất lượng. Mùa giải vừa qua họ gần như chỉ phụ thuộc vào bộ đôi Thomas Partey và Granit Xhaka. Khi Partey dính chấn thương ngay thời điểm quan trọng, Pháo thủ lập tức phải trả giá.

Arsenal 'lining up £34m bid for Ismael Bennacer' - Bóng Đá

 Bennacer từng chơi cho đội trẻ Arsenal.

Mục tiêu mà Arsenal theo đuổi chính là Youri Tielemans. Thế nhưng thương vụ không có nhiều tiến triển trong thời gian gần đây. Theo Calciomercato, đội chủ sân Emirates đã chuyển hướng sang Ismael Bennacer. Mùa trước ngôi sao 24 tuổi có 31 trận ra sân tại Serie A, góp công lớn giúp AC Milan đoạt danh hiệu Scudetto.

Bennacer từng là thành viên của đội trẻ Arsenal từ 2015 đến 2017. Tuy nhiên vì không thể cạnh tranh suất đá chính, tiền vệ người Algeria sau đó đã gia nhập Empoli. Năm 2019, Bennacer được AC Milan chiêu mộ với giá 14 triệu bảng.

Báo cáo cho biết Arsenal sẵn sàng chi 40 triệu euro để đưa tiền vệ 24 tuổi trở lại Emirates. Nhà ĐKVĐ nước Ý đang xem xét lời đề nghị này, bởi họ vừa mất Franck Kessie vào tay Barcelona.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 07:10 09/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục