Arsenal, Chelsea rơi vào cuộc chiến 65 triệu bảng

07:58 Thứ năm 23/06/2022

TinTheThao.com.vnCả Arsenal và Chelsea đều đang dành sự quan tâm tới chân chạy cánh đến từ Brazil, người vừa có một mùa giải ấn tượng tại Premier League.

 

Sau khi góp công lớn để giúp Leeds United trụ hạng thành công tại EPL, Raphinha đã trở thành cái tên được không ít đội bóng săn đuổi ở thời điểm hiện tại. 

Tiêu biểu có thể kể đến những cái tên như Arsenal, Chelsea, Tottenham Hotspur hay Barcelona. Trong đó, Arsenal và Chelsea đang nổi lên là những ứng cử viên sáng giá nhất khi Barca vẫn còn gặp khó khăn về tài chính còn Tottenham tỏ ra không quá gấp rút trong việc tăng cường thêm hàng công. 

Tuy nhiên, vấn đề nằm ở việc Leeds United đang có thái độ kiên quyết trong việc giữ chân trụ cột. Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, đại diện vùng Tây Yorkshire chỉ chấp nhận để Raphinha ra đi nếu thu về ít nhất 65 triệu bảng

Arsenal, Chelsea rơi vào cuộc chiến 65 triệu bảng - Bóng Đá

Raphinha là cái tên thu hút sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn như Chelsea, Arsenal, Tottenham hay Barcelona.  

Đây là một con số không hề nhỏ và chắc chắn sẽ khiến các đội bóng theo đuổi phải cân nhắc trong việc chiêu mộ chân chạy cánh người Brazil. Mùa giải vừa qua, Raphinha đã đóng góp 11 bàn thắng cùng 3 kiến tạo cho Leeds United, góp công lớn giúp đội bóng này tiếp tục giành quyền chơi ở Premier League mùa sau. 

Anh gây ấn tượng bởi cái chân trái khéo léo, kỹ năng xử lý điêu luyện, sút xa hiệu quả và sẵn sàng tạo đột biến bằng những tình huống rê dắt thẳng vào vòng cấm đối phương. 

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 07:00 23/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục