Arsenal chấp nhận mất trắng Nicolas Pepe

06:02 Thứ năm 27/07/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Paul Brown cho rằng bản hợp đồng đắt giá Nicolas Pepe có thể sớm bị thanh lý bởi Arsenal.

 

Nicolas Pepe cập bến Arsenal vào năm 2019 với cái giá lên tới 72 triệu bảng. Vào thời điểm này, Pepe không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta và mức lương 140 ngàn bảng/tuần của anh là một gánh nặng với Pháo thủ. 

Nicolas Pepe £140k-a-week star could now have 'contract torn up' at the Emirates - Bóng Đá

 Pepe không còn nằm trong kế hoạch của Arsenal.

Nhà báo Paul Brown đánh giá có khả năng Giám đốc thể thao Edu của Arsenal sẽ cân nhắc việc thanh lý hợp đồng của Pepe. Chia sẻ với GIVEMESPORT, về việc có thể đạt được thỏa thuận với Pepe hay không, Brown cho biết: "Có thể. Có vẻ như Arsenal sẽ không nhận được một khoản phí nào cho Pepe lúc này và hợp đồng của cậu ấy đang dần hết hạn."

"Có khả năng họ cho mượn cậu ấy đến một mùa giải khác, nhưng sẽ không thực sự hợp lý nếu giữ cậu ấy trong đội hình. Nếu có một cách để đi đến một thỏa thuận mà cậu ấy được phép ra đi và hủy bỏ hợp đồng, tôi nghĩ cả hai bên sẽ làm điều đó," Brown nêu quan điểm. 

Ở chiều ngược lại, tờ Tuttomercatoweb tiết lộ, Arsenal sắp ký hợp đồng với tiền vệ Bitello của Gremio. Đây tiếp tục là một nước đi tham vọng của Pháo thủ sau khi họ đã đem về Kai Havertz, Declan Rice và Jurrien Timber trong phần đầu của kỳ chuyển nhượng.

Ngọa Long | 05:04 27/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục