Arsenal chần chừ, Real đợi Tielemans thêm 1 năm

17:12 Thứ tư 29/06/2022

TinTheThao.com.vnCả Arsenal và Real Madrid đều đang dành sự quan tâm đến tiền vệ trụ cột của Leicester City, Youri Tielemans.

 

Arsenal đang cho thấy sự hiệu quả trong việc mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Đến thời điểm hiện tại, Pháo thủ đã công bố 3 chữ ký bao gồm chân chạy cánh giàu tiềm năng, Marquinhos, tiền vệ tấn công, Fabio Vieira và thủ thành đến từ MLS, Matt Turner. 

Chưa dừng lại ở đó, Arsenal cũng chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng mang tên Gabriel Jesus với giá 45 triệu bảng. Chân sút người Brazil đã có buổi kiểm tra y tế tại London và chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi anh chính thức ra mắt các cổ động viên Pháo thủ. 

Arsenal chần chừ, Real đợi Tielemans thêm 1 năm - Bóng Đá

Youri Tielemans là mục tiêu theo đuổi của cả Arsenal và Real Madrid nhằm tăng cường sức mạnh tuyến giữa cho đội bóng.

Được biết, HLV Mikel Arteta còn có tham vọng tăng cường thêm lực lượng với mục tiêu được nhắm đến là tiền vệ của Leicester City, Youri Tielemans. Tuy nhiên, tính cho đến lúc này, Arsenal vẫn tỏ ra khá chần chừ trong việc xúc tiến thương vụ chiêu mộ cầu thủ người Bỉ. 

Đáng chú ý, Real Madrid cũng là đội muốn giành chữ ký của Tielemans thế nhưng, theo nguồn tin của trang Defensa Central, Los Blancos sẽ chờ thêm 1 năm nữa trước khi kích hoạt vụ mua bán này do họ đã hài lòng với tân binh từ Ligue 1, Aurelien Tchouameni và chưa có nhu cầu bổ sung thêm nhân sự cho tuyến giữa ở thời điểm hiện tại. 

Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 16:14 29/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục