Arsenal chấm dứt hy vọng với tân binh 40 triệu

10:12 Thứ sáu 28/01/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang vô cùng bế tắc trong việc tìm kiếm nhân tố bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ.

 

Guimaraes nói về khởi đầu tuyệt vời tại Lyon

Kỳ chuyển nhượng tháng Giêng đang trôi về những ngày cuối cùng. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, Arsenal vẫn chưa mang về bất cứ tân binh nào, dù trước đó họ đã vạch ra phương án cụ thể liên quan đến việc bổ sung ít nhất một tiền vệ để gia cố tuyến giữa.

Pháo thủ cần tìm đối tác ăn ý cho Thomas Partey, trong bối cảnh Albert Sambi Lokonga cần nhiều thời gian hơn để tích lũy kinh nghiệm, còn Granit Xhaka lại mang đến nỗi lo lớn về vấn đề thẻ phạt.

Newcastle and OL have reached an agreement for Bruno Guimarães after meeting. - Bóng Đá

 Bruno Guimaraes được Arsenal để mắt đến.

Chính vì thế, giám đốc Edu đã nỗ lực thúc đẩy hai thương vụ Arthur Melo cùng với Bruno Guimaraes. Tuy nhiên, những mục tiêu kể trên dường như đang ngày càng xa tầm với của Pháo thủ.

Arsenal bất đồng quan điểm với Juventus về khoảng thời gian cho mượn Arthur. Họ chỉ muốn mượn ngôi sao 25 tuổi đến hết mùa giải, nhưng Bianconeri yêu cầu hợp đồng đến 18 tháng.

Còn ở vụ Bruno Guimaraes. Trong lúc Arsenal chưa thể đưa ra động thái cụ thể, mới đây nhà báo Fabrizio Romano đã đăng tải thông tin khẳng định, Newcastle vừa đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao tài năng người Brazil từ Lyon.

Đội chủ sân St. James' Park chi 40 triệu euro cho đối tác, kèm theo 8 triệu euro tiền thưởng. Sau khi thỏa thuận mức phí hoa hồng với người đại diện của Guimaraes, Newcastle sẽ cử một nhân viên đến Brazil để khám sức khỏe ngôi sao 24 tuổi, hoàn tất thủ tục chiêu mộ cầu thủ này.

Trường Sơn | 09:14 28/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục