Arsenal cạnh tranh với Liverpool vì trung vệ 67,5 triệu bảng

10:13 Thứ bảy 30/05/2020

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London trong nỗ lực tái thiết hàng phòng ngự đã chạm trán Liverpool trên TTCN.

Dù sự xuất hiện của Mikel Arteta trên băng ghế huấn luyện đã mang lại những tín hiệu cực kỳ tích cực dành cho Arsenal. Song thất bại bẽ bàng tại đấu trường Europa League chỉ ra rằng Pháo thủ cần một cuộc đại tu về mặt lực lượng ngay trong Hè này.

Hiện tại, mối quan tâm lớn nhất của Arteta có lẽ là vấn đề nơi hàng phòng ngự. Đây dường như là điểm yếu cố hữu bên phía Arsenal kể từ đầu mùa. Vì thế, khi mùa giải chính thức khép lại, cựu trợ lý của Pep Guardiola có lẽ sẽ xem xét việc tuyển dụng thêm một vài trung vệ chất lượng.

Arsenal cạnh tranh với Liverpool vì Diego Carlos - Bóng Đá

 Arsenal sẽ cạnh tranh với Liverpool vì Diego Carlos.

Theo El Desmarque, HLV Arteta đã đưa Diego Carlos của Sevilla vào tầm ngắm. Cầu thủ 27 tuổi sở hữu những tố chất hàng đầu của một trung vệ hiện đại: mạnh mẽ, tốc độ, khả năng chơi chân ổn định và đầy quyết đoán. Tài năng của cầu thủ người Brazil được đánh giá phù hợp với các đội bóng lớn. Đây là thời điểm thích hợp để anh ra đi để phát huy hết khả năng của mình.

Tuy nhiên Arsenal sẽ phải đối đầu với ông lớn khác đó chính là Liverpool, khi mà HLV Jurgen Klopp xem Carlos là phương án lý tưởng để đá cặp với Van Dijk. Phí giải phóng hợp đồng của hậu vệ người Brazil được cho là rơi vào khoảng 67,5 triệu bảng.

Arsenal trở lại tập luyện

 
Endo | 09:23 30/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục