Arsenal cạnh tranh sát thủ PSG với Chelsea

21:58 Chủ nhật 05/12/2021

TinTheThao.com.vnHai đội bóng thành London đang có cùng một mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng.

Kể từ sau khi Paris Saint-Germain chiêu mộ thành công Lionel Messi, cơ hội ra sân dành cho tiền đạo Mauro Icardi ngày càng trở nên ít ỏi. Chân sút 28 tuổi chỉ mới có 540 phút ra sân kể từ đầu mùa và không để lại bất kỳ dấu ấn nào về mặt chuyên môn.

Trong khi đó, bên ngoài sân cỏ, cái tên của anh đã thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ sau scandal chia tay vợ Wanda Nara.

PSG want Icardi-Aguero swap with Barcelona (El Nacional) - Bóng Đá

 Icardi đang thiếu cơ hội ra sân tại PSG.

Truyền thông cho rằng, khả năng cao Icardi sẽ tìm cách rời thủ đô nước Pháp vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Tuy nhiên ngoài phương án trở lại Serie A, cựu tiền đạo Inter còn có thể cân nhắc việc chuyển đến Premier League thi đấu trong bối cảnh cả Arsenal lẫn Chelsea đều đang ngỏ ý muốn chiêu mộ anh.

Tờ Goal dẫn nguồn Fichajes cho hay, hai đội bóng đến từ thành London đều có nhu cầu tăng cường nhân sự cho hàng công. Arsenal muốn tìm kiếm phương án thay thế Alexandre Lacazette bởi nhiều khả năng cầu thủ người Pháp sẽ chia tay CLB vào cuối mùa giải.

Còn về phía Chelsea, dù đã chiêu mộ thành công bom tấn Romelu Lukaku vào kỳ chuyển nhượng hè, nhưng với việc chân sút người Bỉ dính chấn thương và chưa tìm lại phong độ, HLV Thomas Tuchel cần một trung phong chất lượng để tạm thời gánh vác trọng trách ghi bàn.

Icardi tập luyện

 
Trường Sơn | 21:00 05/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục