Arsenal càn quét không thể ngăn chặn, HLV công khai tân binh Pháo thủ số 5

18:43 Thứ năm 19/08/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ liên tiếp có những nước đi củng cố lực lượng mạnh mẽ và chóng vánh trong phiên chợ hè.

Hành quân đến The Hawthorns trong khuôn khổ vòng 3 Championship, Sheffield United đã phải hứng chịu thất bại tan nát. The Blades không ghi được bàn nào và bị đội chủ nhà nã vào lưới đến 4 bàn thắng. Kể từ khi hạng đấu số 2 xứ xương mù khởi tranh mùa giải mới, đoàn quân do HLV Slavisa Jokanovic dẫn dắt chưa thắng được bất kỳ trận nào.

Sau trận thua đáng quên, Jokanovic đã xác nhận chia tay 1 trụ cột. Thủ môn Aaron Ramsdale không có tên trong danh sách đăng ký của các vị khách hôm nay và thuyền trưởng Sheffield thừa nhận người gác đền 23 tuổi sẽ gia nhập Arsenal.

Sheffield United boss confirms ‘huge’ Arsenal move for Aaron Ramsdale - Bóng Đá

 Arsenal thâu tóm trụ cột Sheffield.

Metro dẫn lại phát biểu của Jokanovic: "Phi vụ không thật sự là điều mà tôi muốn, nhưng thật khó để ngăn chặn tình huống thế này. Đây là 1 phi vụ giá trị rất lớn dành cho Sheffield. Chúng tôi đã xuống hạng khỏi Premier League, nên thật khó để trả lời không."

Ramsdale là tân binh thứ 5 của Arsenal trong phiên chợ hè năm nay. Trước đó, Pháo thủ đã chiêu mộ thành công Nuno Tavares, Albert Sambi Lokonga và Ben White. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, trước thỏa thuận với Ramsdale, đội chủ sân Emirates cũng nhận được cái gật đầu phía Real Madrid trên bàn đàm phán để đón Martin Odegaard trở lại thủ đô xứ sương mù.

Trận thua Brentford ở ngày ra quân Premier League 2021/22 rõ ràng đã thúc đẩy quyết tâm củng cố lực lượng của Arsenal trên TTCN.

Arsenal chuẩn bị gặp Chelsea:

 
Phụng Sồ | 18:13 19/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục