Arsenal cần chi 60 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ La Liga

06:32 Thứ sáu 27/01/2023

TinTheThao.com.vnCLB Real Sociedad cho thấy những động thái cứng rắn trên bàn đàm phán khi tiền vệ 23 tuổi nhận được nhiều sự quan tâm.

 

Martin Zubimendi trở thành cái tên hot trên TTCN mùa Đông. Tiền vệ 23 tuổi lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng lục địa già, bao gồm Arsenal và Barcelona. 

Zubimendi thuyết phục giới chuyên môn khi tỏa sáng trong màu áo Real Sociedad. Zubimendi có tổng cộng 120 lần ra sân cùng đội bóng Tây Ban Nha sau khi tốt nghiệp lò đào tạo trẻ nơi đây. Theo báo chí xứ sương mù, Arsenal đã thất bại trong việc chèo kéo tiền vệ sinh năm 1999.

Theo Metro, Real Sociedad chỉ đồng ý nhả người nếu Arsenal đặt 60 triệu euro lên bàn đàm phán (mức phí giải phóng hợp đồng)

Real Sociedad warn Arsenal that Martin Zubimendi’s €60m clause must be met - Bóng Đá

Zubimendi trong màu áo Real Sociedad. 

Tuyển thủ Tây Ban Nha nổi bật khi thi đấu ở vai trò tiền vệ phòng ngự với khả năng tắc bóng, không chiến mạnh mẽ. Do đó, Zubimendi được xem là phương án bổ sung lý tưởng cho Arsenal ở vị trí mỏ neo khu trung tuyến.

Barcelona là đối thủ cạnh tranh nặng ký với Arsenal ở thương vụ này. Đội chủ sân Nou Camp xem Zubimendi là phương án thay thế lão tướng Sergio Busquets.

"Zubimendi là mẫu cầu thủ mạnh mẽ về thể chất, sở hữu tốc độ nhanh hơn Busquets," HLV Xavi Hernandez chia sẻ.

Anh Nguyễn | 06:02 27/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục