Arsenal bị tố đá câu giờ

18:15 Chủ nhật 03/12/2023

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn Sky Sports, HLV Gary O’Neil không hài lòng với cách chơi của Arsenal trước Wolves.

Arsenal biết rằng một chiến thắng tại Emirates sẽ duy trì ngôi đầu bảng Premier League sau vòng 14. Do đó, họ dâng cao ép sân và chỉ mất 6 phút để có bàn dẫn trước. Bukayo Saka đón đường chuyền từ Takehiro Tomiyasu ở bên phải vòng cấm, vượt qua Craig Dawson và tung cú sút khiến Jose Sa không thể cản phá.

Arsenal nhanh chóng nhân đôi cách biệt, xé toạc hàng thủ Wolves bằng một pha đập nhả đẹp như tranh vẽ bên cánh trái. Oleksandr Zinchenko băng xuống sau đường chuyền của Gabriel Jesus để căng ngang vào trong cho Martin Odegaard dứt điểm vào góc xa.

Arsenal - Wolves 0h20 - Bóng Đá

 Arsenal có chiến thắng nhọc.

Sau giờ nghỉ, Arsenal bất ngờ giảm sức tấn công tạo điều kiện cho Matheus Cunha rút ngắn tỷ số. Dù vậy, Arsenal vẫn thắng 2-1. Trong những phút cuối, Arsenal chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu trong lúc Wolves hưng phấn tìm bàn gỡ hòa.

Chính vì điều này, HLV Gary O’Neil khẳng định: "Có một khoảng thời gian dừng trận đấu kéo dài và tổ trọng tài điều khiển nói với chúng tôi rằng trận đấu sẽ chơi đến phút 98.

Tuy nhiên, Arsenal sau đó mất 45 giây cho ít nhất ba quả đá phạt mà họ thực hiện. Vì vậy, tôi cảm thấy tổ trọng tài có thể quản lý thời gian tốt hơn cho chúng tôi, để chúng tôi có thể có đủ thời gian theo quy định.

Tôi nghĩ bóng đã không hoạt động trong khoảng 6 phút cuối cùng và lẽ ra thời gian phải được bổ sung kịp thời."

Tiểu Lam | 17:17 03/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục