Arsenal bị loại, Mikel Arteta thất vọng ra mặt

22:38 Thứ bảy 23/01/2021

TinTheThao.com.vnArsenal đã chính thức trở thành cựu vương của FA Cup mùa giải năm nay.

Arsenal vừa có chuyến làm khách tới sân của Southampton, trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup. Là nhà đương kim vô địch giải đấu, Pháo thủ được kỳ vọng sẽ vượt qua đội chủ nhà để tiếp tục đi sâu vào vòng trong.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Mikel Arteta đã gây thất vọng không hề nhỏ. Theo đó, pha đá phản lưới nhà của Gabriel đã biến Arsenal chính thức trở thành cựu vương. Không ngạc nhiên khi chiến lược gia người Tây Ban Nha cảm thấy vô cùng thất vọng.

ARSENAL'S 'OWN FAULT' WE ARE OUT OF THE FA CUP - ARTETA - Bóng Đá

 Arsenal gây thất vọng cực lớn.

Cụ thể, Mikel Arteta chia sẻ trên BT Sport: "Tôi thực sự rất buồn khi bị loại khỏi giải đấu. Tôi thất vọng khi bị loại và thất vọng về cách chúng tôi thua trận.

Chúng tôi đã kiểm soát một số khía cạnh nhất định trong hiệp một, nhưng chúng tôi cũng mắc một số lỗi không đáng có. Chúng tôi đã không đạt được mục tiêu đề ra.

Cách chúng tôi để thủng lưới là lỗi của chính chúng tôi. Chúng tôi không thể để điều đó xảy ra, nếu chúng tôi muốn cạnh tranh ở trong khu vực đó.

Tôi nghĩ đây là một trận đấu cân bằng. Họ tỏ ra rất nguy hiểm và giữ bóng tốt. Trong hiệp hai, chúng tôi chơi chất lượng hơn, chiếm ưu thế hơn. Chúng tôi đã tạo ra một số cơ hội nhưng vẫn chưa đủ."

Buổi phỏng vấn ra mắt Arsenal của Matthew Ryan:

 
Tiểu Lam | 21:40 23/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục