Arsenal bệ rạc, Mikel Arteta cầu cứu nhà Kroenke

07:56 Chủ nhật 09/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV của Arsenal, Mikel Arteta hy vọng sẽ được gia đình nhà Kroenke ủng hộ để đi đến thành công.

Arsenal sẽ tiếp đón West Brom vào Chủ nhật dưới muôn vàn áp lực. Thất bại tại bán kết Europa League trước Villarreal đã đặt Mikel Arteta vào một tình thế vô cùng khó chịu.

Rõ ràng, vị cựu trợ lý của Pep Guardiola còn rất nhiều việc phải làm với đội chủ sân Emirates, về chiến thuật, tinh thần, cho đến nhân sự ở cả 3 tuyến.

Arsenal’s squad needs changing, admits struggling Mikel Arteta - Bóng Đá

 Arteta sẽ thực hiện nhiều thay đổi trong đội hình Arsenal.

"Đội hình Arsenal cần được thay đổi," HLV Arteta lên tiếng. "Đã có rất nhiều thay đổi trong tháng 12. Có một số điều chúng tôi chưa làm được trong nhiều năm qua, nhưng nó cho chúng ta biết Arsenal đã ở đâu. Mọi thứ sẽ phải thay đổi và chủ sở hữu sẽ đứng đằng sau nó."

Khi được hỏi liệu chủ sở hữu Arsenal có chấp nhận chi ra một khoản ngân sách lớn để ông thực hiện những thay đổi đó hay không, HLV Arteta gật đầu, ngay cả khi tình hình tài chính của CLB không hề thuận lợi.

Vị HLV trẻ tuổi người Tây Ban Nha nói thêm: "Nếu khoảng cách với phần còn lại trở nên quá lớn, bạn gần như không thể làm được gì. Chúng tôi vẫn đang đi đúng hướng. Chúng tôi đã đặt nền tảng rất vững chắc trong vài tháng qua, với những trụ cột, để thực hiện những gì chúng tôi phải làm."

Arteta tự tin dẫn dắt Arsenal đến thành công:

 
Minh Tuấn | 07:26 09/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục