Arsenal bất lực, 3 bến đỗ lý tưởng sẵn sàng chào đón 'trò cưng' Arteta

10:45 Thứ bảy 16/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang đứng trước nguy cơ khá cao phải mất sao trẻ vào tay các đội bóng khác.

Dưới triều đại của HLV Mikel Arteta, Arsenal đã trình làng khá nhiều cái tên tiềm năng trưởng thành từ chính lò đào tạo của mình. Bên cạnh việc trao cơ hội cho Eddie Nketiah hay Emile Smith Rowe, chiến lược gia người Tây Ban Nha còn đặt niềm tin vào Folarin Balogun.

Và khi được người thầy của mình tin tưởng, cầu thủ mang dòng máu Hoa Kỳ đã không gây thất vọng. Anh chủ yếu ra sân ở đấu trường Europa League của mùa giải 2020/21 này, đồng thời ghi được 2 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo sau 4 trận góp mặt.

Tuy nhiên, Arsenal đang gặp không ít khó khăn khi chàng trai sinh năm 2001 đang lên kế hoạch chia tay sân Emirates để có thể được ra sân thường xuyên. Trang Football Insider cho biết, RB Leipzig đang là bến đỗ tiềm năng nhất dành cho Folarin Balogun.

The Guardian: Balogun has so far turned down offers to stay at Arsenal - Bóng Đá

 Balogun là chân sút đầy triển vọng của Pháo thủ. 

Các báo cáo từ The Guardian cho biết, The Gunner đang dần rơi vào bế tắc khi cầu thủ 19 tuổi từ chối đề nghị ở lại với CLB Bắc London. Thời điểm này, danh sách các đội bóng muốn chiêu mộ sao trẻ của Pháo thủ được rút ngắn xuống còn 3.

Cũng the The Guardian, quyết định chính thức về tương lai của tiền đạo người Anh sẽ được đưa ra trong hai tuần tới. Nhưng giữa bối cảnh Arsenal vẫn còn nhiều cái tên sáng giá như Bukayo Saka, Emile Smith Rowe hay Gabriel Martinelli, Folarin Balogun nhiều khả năng sẽ ra đi dù HLV Mikel Arteta ra sức giữ chân.

Ngôi sao đang lên: Folarin Balogun

 
Giang Nam | 10:15 16/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục