Arsenal bắt đầu đàm phán để mang về chữ ký 100 triệu cực chất

06:29 Thứ tư 25/05/2022 | 3

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang ráo riết tìm kiếm một chân sút chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

 

Arsenal có lý do để bổ sung một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Pierre-Emerick Aubameyang đã ra đi, trong khi Alexandre Lacazette cũng đáo hạn hợp đồng và đội chủ sân Emirates không có ý định gia hạn.

Pháo thủ đã đàm phán với đại diện của Gabriel Jesus và đưa ngôi sao của Manchester City trở thành một trong những ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu trong mùa hè. Tuy nhiên, Arsenal cũng quan tâm tới nhiều mục tiêu khác.

Arsenal begin talks to sign Napoli striker Victor Osimhen - Bóng Đá

 Mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal trong mùa hè năm nay. 

Theo Goal, Arsenal cũng đã có động thái chiêu mộ Victor Osimhen từ Napoli. Thậm chí Giám đốc kỹ thuật Edu đã có cuộc đàm phán với đại diện của tiền đạo này ở London. Tuy nhiên Pháo thủ nhận thức được rằng có thể khó đạt được thỏa thuận với Napoli.

Đại diện Serie A ký hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi từ Lille trong một hợp đồng trị giá 81,3 triệu euro (69,5 triệu bảng) vào năm 2020. Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis sẽ muốn một mức phí cao hơn đáng kể.

Do đó, mức giá của Osimhen không dưới 100 triệu euro. Osimhen là một sát thủ chất lượng. Osimhen sở hữu nguồn năng lượng dồi dào, có khả năng độc lập tác chiến và phối hợp cực tốt với đồng đội. Mùa này, Osimhen ghi 18 bàn sau 32 trận cho Napoli.

Ngoài Jesus và Osimhen, Arsenal cũng có sự liên hệ tới Richarlison của Everton.

Tiểu Lam | 05:59 25/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục