Arsenal bán đứt trung vệ với giá bèo

21:49 Thứ hai 16/05/2022

TinTheThao.com.vnArsenal đang lên kế hoạch bán đứt một trung vệ không còn chiếm được lòng tin của HLV Mikel Arteta.

 

Ben White và Gabriel Magalhaes đang chiếm lòng tin của HLV Mikel Arteta ở trung tâm hàng phòng ngự. Ngoài ra, Arteta có thể chọn Rob Holding là phương án dự phòng. Trong trường hợp Arsenal kêu trở lại William Saliba, Pháo thủ có thêm trung vệ chất lượng để sử dụng.

Ngần ấy con người là thách thức để Konstantinos Mavropanos tìm kiếm suất thi đấu tại Emirates. Với tình trạng thừa nhân sự ở vị trí trung vệ, Arsenal muốn bán đứt cầu thủ người Hy Lap cho Stuttgart khi mùa giải này khép lại.

Arsenal bán đứt trung vệ với giá bèo - Bóng Đá

 Arsenal chấp nhận thu về khoản phí bèo để bán đứt Mavropanos cho Stuttgart.

Hiện tại xuất hiện thông tin cho rằng thương vụ bán đứt này phải phụ thuộc vào việc Stuttgart ở lại Bundesliga. Điều này có khả năng xảy ra khi đội bóng của Pellegrino Matarazzo đánh bại Koln 2-1 vào vòng đấu thứ 34 Bundesliga ở cuối tuần rồi.

Về khoản phí cần chi trả, đội bóng nước Đức từng móc hầu bao 500.000 bảng để mượn Mavropanos. Bây giờ, họ phải trả thêm 3 triệu bảng kèm khoản phí tiền thưởng trị giá 1.5 triệu bảng. 

Mức phí 4.5 triệu bảng được xem là khoản tiền thấp hơn giá trị thực tế của Mavropanos nhưng Arsenal vẫn chấp thuận để quá trình thanh lý diễn ra suôn sẻ. Arsenal dự kiến sẽ nhận được khoản thanh toán nhỏ này và họ kịp thời bổ sung vào ngân sách chuyển nhượng số tiền phục vụ cho kế hoạch đi chợ vào mùa hè 2022.

Lữ Phong | 20:51 16/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục