Arsenal bán đội phó, 4 ông lớn vào cuộc

14:44 Thứ ba 23/02/2021 | 2

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London sẵn sàng để công thần của họ ra đi ở kỳ chuyển nhượng tới.

Hector Bellerin gia nhập Arsenal vào năm 2011 từ lò đào tạo La Masia của Barcelona. Hậu vệ người Tây Ban Nha đã có 231 lần ra sân cho Pháo thủ thành London và trở thành một trong những cái tên đáng tin cậy bên hành lang cánh phải. Bellerin thậm chí đang là đội phó của đội chủ sân Emirates.

Thời điểm hiện tại, ngôi sao 25 tuổi chỉ còn hợp đồng 2 năm tại Emirates. Không còn thi đấu quá bùng nổ như trước, BLĐ Arsenal đang tính đến phương án để Bellerin ra đi nếu nhận được mức giá hợp lý. Theo CBS Sports, Pháo thủ đã ra giá 25 triệu bảng nhưng vẫn mong muốn nhận về tối đa 35 triệu bảng.

4 CLB muốn  có  Hector Bellerin - Bóng Đá

 Bellerin được nhiều ông lớn theo đuổi.

Barcelona từ lâu đã muốn đưa “đứa con lưu lạc” trở lại Camp Nou. Hiện Gã khổng lồ xứ Catalunya vẫn chưa có một hậu vệ phải xứng tầm kể từ khi Dani Alves ra đi. Sergi Roberto chỉ ở mức tròn vai, trong khi đó Sergino Dest không có được sự ổn định cần thiết, trận hay, trận dở.

Tuy nhiên Barca không phải là CLB duy nhất muốn có Bellerin. PSG cũng theo đuổi hậu vệ người Tây Ban Nha vào năm ngoái nhưng không thành công. Gã nhà giàu nước Pháp sau đó phải chiêu mộ Alessandro Florenzi từ AS Roma theo dạng cho mượn. Ngoài ra 2 ông lớn của bóng đá Ý là Juventus và Inter Milan cũng thể hiện sự quan tâm đến đội phó của Arsenal.

Hector Bellerin nhìn lại hành trình đến chiếc cúp FA năm 2015

 
Endo | 13:46 23/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục