Arsenal âm mưu 'cuỗm' Remy trước mũi Newcastle

18:01 Thứ ba 18/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Metro, Arsenal đang có âm mưu thâu tóm tiền đạo ngôi sao Loic Remy từ trong tay của Newcastle khi có báo cáo cho rằng các Pháo thủ thành London đã có sự tiếp xúc sơ bộ với người đại diện của Remy.

Remy đang được đánh giá cao tại Premier League.

Arsenal vẫn đang rất nỗ lực tìm kiếm một tiền đạo có chất lượng nhằm san sẻ nhiệm vụ ghi bàn cùng với Olivier Giroud. Trước đó HLV Arsene Wenger đã rất nhiều lần cử các tuyển trạch viên đến quan sát Remy chơi bóng và thu lại những kết quả rất tốt đẹp. Được biết, Remy sẽ kết thúc bản hợp đồng cho mượn tại sân St James 'Park vào cuối mùa giải năm nay.

Newcastle hiện đang tìm mọi cách để tiền đạo người Pháp có thể ở lại, nhưng HLV Alan Pardew thừa nhận rằng câu lạc bộ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt trong cuộc đua sở hữu chữ ký của chân sút đầy đầy tài năng này.

Ở mùa giải năm nay, Remy đã ghi được 11 bàn thắng trong 22 lần ra sân cho Newcaslte và theo giới thạo tin tại xứ sở sương mù cho biết, Remy đang được định giá vào khoảng 9 triệu bảng. Đó là một số tiền không quá lớn để Arsenal có thể bổ sung thêm một phương án tấn công nguy hiểm vào trong đội hình.

Tuy nhiên, câu lạc bộ chủ quản của Remy là Queens Park Rangers cũng đang có thứ hạng cao tại giải hạng nhất với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, vì vậy vẫn có khả năng Remy sẽ được triệu tập trở lại để chinh chiến cùng với câu lạc bộ nếu như họ quay trở lại Premier League ở mùa giải năm sau.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục