Armando Broja ra tối hậu thư cho Chelsea

18:40 Thứ năm 07/07/2022

TinTheThao.com.vnĐại diện của tiền đạo Chelsea, Armando Broja, đã nói với câu lạc bộ rằng thân chủ của họ sẽ rời Stamford Bridge nếu anh không có tên trong chuyến du đấu trước mùa giải.

 

Broja đã đến Southampton dưới dạng cho mượn mùa trước và ghi được 9 bàn trong thời gian thi đấu cho đội bóng của Ralph Hasenhuttl. Sau mùa giải ấn tượng đó, hiện Newcastle United, Everton, Southampton và West Ham đều đang xếp hàng chờ chữ ký của cầu thủ 20 tuổi.

Chelsea đang cân nhắc lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho Broja, trong khi West Ham cũng đã mở cuộc đàm phán với The Blues.

Truyền hình Albania đưa tin rằng phía đại diện của Broja đã nói rõ với Chelsea rằng tiền đạo này sẽ muốn rời Stamford Bridge một lần nữa nếu Thomas Tuchel không điền tên anh trong kế hoạch cho mùa giải sắp tới.

Done deal. Armando Broja joins Southampton on loan from Chelsea, - Bóng Đá

 Armando Broja muốn được Chelsea sử dụng trong mùa giải tới.

Broja sẽ có cuộc đàm phán với Tuchel và chủ sở hữu mới Todd Boehly khi anh bắt đầu tập luyện trước mùa giải. Chuyến du đấu trước mùa giải của Chelsea bắt đầu bằng đợt huấn luyện ở Los Angeles, Hoa Kỳ, trong khi trận đấu đầu tiên của họ là gặp Club America ở Las Vegas vào ngày 16 tháng 7.

The Blues vẫn chưa sẵn sàng để trao cơ hội cho các sao trẻ trên hàng công. Sau loạt bản hợp đồng lớn thất bại, họ vừa chia tay Romelu Lukaku nhưng vẫn tiếp tục tìm đến các tên tuổi lớn để cải thiện khả năng ghi bàn. Raheem Sterling của Man City được cho đã ở rất gần với sân Stamford Bridge.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 18:10 07/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục