Argetina-không-Messi nhọc nhằn đánh bại El Salvador

05:40 Chủ nhật 29/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dù ra sân với đội hình rất mạnh, ngoài trừ cái tên Lionel Messi, đội tuyển Argentina phải nhọc nhằn lắm mới có thể đánh bại El Salvador trong trận giao hữu trên đất Mỹ.

Trận giao hữu tại Maryland không mang nhiều ý nghĩa chuyên môn. Nhưng nó vẫn được NHM quan tâm đặc biệt bởi cái tên Lionel Messi. Tuy vậy, không như kì vọng, siêu sao của Barcelona không thể ra sân vì chấn thương gặp phải trong buổi tập.

Dù sao, nhìn vào những Banega, Di Maria, Lavezzi, Tevez, Higuain; khán giả có mặt ở sân Fedex Field vẫn có lí do để háo hức.

Argentina ở đẳng cấp khác hẳn El Salvador. Và thực tế trên sân đã chỉ ra điều đó. Những vũ công Tango kiểm soát bóng đến 78%, tung ra đến 22 cú dứt điểm.

Suốt 90 phút, El Salvador chỉ biết co cụm phòng ngự và chống đỡ sức ép lớn của Argentina. Thống kê cho thấy El Salvador thậm chí không thể tạo ra được một cú sút chính xác nào về phía thủ thành Guzman.

Nhưng mãi đến phút 54, Argentina mới có được bàn mở tỉ số nhờ pha phản lưới nhà của Renderos sau cú sút không mấy nguy hiểm ở cự ly chừng 30m của tiền vệ Banega.

Đến phút 88, một cầu thủ còn khá lạ lẫm - Federico Mancuello tung cú sút phạt tuyệt đẹp ấn định thắng lợi 2-0 cho Argentina.

Đội hình ra sân:

Argentina (4-2-3-1): Guzman; Zabaleta, Musacchio, Funes Mori, Orban; Pereyra, Banega; Di Maria, Lavezzi, Tevez; Higuain.

El Salvador (5-4-1): Carillo; Flores, Mendoza, Molina, Renderos, Larin; Alvarez, Ceren, Menjivar, Alas; Bonilla.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục