Argentina xứng đáng vô địch Copa America

08:39 Chủ nhật 05/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một chia sẻ mới đây, HLV Gerardo Martino khẳng định các học trò của mình hoàn toàn không đáng phải nhận thất bại trước Chile.

 Gerardo Martino, Chile, Argentina, Copa America

Vào rạng sáng nay trong trận chung kết Copa America, sau khi không thể phá vỡ thế cân bằng trong hơn 120 phút thi đấu, Argentina đã phải đón nhận thất bại trước Chile trong loạt sút luân lưu cân não, qua đó một lần nữa Lionel Messi và các đồng đội lại phải lặng im nhìn người khác nâng cúp.

Nói về thất bại này, HLV Gerardo Martino cũng đã tỏ ra tiếc rẻ cho biết: "Hôm nay chúng tôi đã chơi không đúng như mọi khi, và Chile cũng vậy. Cả hai đội đều đã không tạo được nhiều cơ hội trong trận đấu này."

"Tuy nhiên chúng tôi cũng đã kiểm soát trận đấu, đặc biệt là khu trung tuyến rất tốt. Chúng tôi đã hoàn toàn kiểm soát được Jorge Valdivia và Alexis Sánchez. Nếu các bạn hỏi tôi cảm nhận thế nào về trận đấu này, tôi tin Argentina hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng."

"Chúng tôi sẽ tiếp tục tiến về phía trước sau thất bại này, như cái cách mà chúng tôi đã từng làm tại World Cup," ông Martino nói thêm, "Chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng cho đến khi giành được chiến thắng."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục