Argentina triệu tập đội hình: Bầu trời đầy sao

00:13 Thứ năm 02/08/2012

Sau 3 năm vắng bóng, trung vệ Fabricio Coloccini của Newcastle đã được gọi trở lại đội tuyển quốc gia Argentina chuẩn bị cho trận giao hữu hôm 15 tháng Tám tới với đội tuyển Đức.

Fabricio Coloccini - Ảnh: Getty

Cầu thủ 30 tuổi đã có tên trong danh sách tạm thời gồm 18 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài của HLV Alejandro Sabella. Ngoài Coloccini, đội hình Argentina còn có những cái tên quen thuộc như tiền đạo Lionel Messi của Barca, trung phong Sergio Aguero của Man City và chân sút Ezequiel Lavezzi của PSG. Danh sách chính thức đã được xác nhận trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá Argentina.

Sabella sẽ tiếp tục bổ sung vào danh sách một số cầu thủ đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia Argentina vào cuối tuần này. Trận giao hữu với tuyển Đức sẽ là trận đấu cuối cùng của Argentina trước khi họ gặp Paraguay tại vòng loại World Cup 2014 hôm mồng 7 tháng Chín tới.

Danh sách triệu tập tạm thời đội tuyển Argentina:

Sergio Romero (Sampdoria), Mariano Andujar (Catania); Federico Fernandez, Hugo Campagnaro (both Napoli), Pablo Zabaleta (Manchester City), Fabricio Coloccini (Newcastle), Ezequiel Garay (Benfica), Marcos Rojo (Sporting Lisbon); Javier Mascherano (Barcelona), Angel Di Maria (Real Madrid), Fernando Gago (Valencia), Jose Sosa (Metalist Kharkiv), Pablo Guinazu (Internacional); Lionel Messi (Barcelona), Gonzalo Higuain (Real Madrid), Ezequiel Lavezzi (Paris St Germain), Sergio Aguero (Manchester City), Eduardo Salvio (Benfica).

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục