Argentina mang đội hình mạnh nhất tới Indonesia

06:41 Chủ nhật 28/05/2023

TinTheThao.com.vnTrong danh sách 27 cầu thủ HLV Lionel Scaloni triệu tập, đáng chú ý có sự xuất hiện của siêu sao Lionel Messi.

 

Khuya 27/5 (giờ Hà Nội), Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) đã công bố bản danh sách 27 cầu thủ chuẩn bị cho hai trận giao hữu khuôn khổ FIFA Day, diễn ra vào tháng 6.

HLV trưởng Lionel Scaloni mang đến châu Á những cầu thủ tốt nhất của mình. Ngoài Lionel Messi, nhà cầm quân 45 tuổi còn đưa vào danh sách những cái tên quen thuộc như Angel di Maria, Julian Alvarez, Rodrigo De Paul, Nicolas Otamendi cho đến thủ môn Emiliano Martinez.

Argentina mang đội hình mạnh nhất tới Indonesia - Bóng Đá

Danh sách triệu tập của đội tuyển Argentina chuẩn bị cho loạt trận giao hữu trong tháng 6 tới.

Phần lớn các cầu thủ được triệu tập đều đang thi đấu tại châu Âu, với 8 người đến từ La Liga, 6 của Premier League và 4 của Serie A, số còn lại đầu quân cho các CLB trong nước và ở những giải đấu khác. Sau những màn tỏa sáng thời gian vừa qua, sao trẻ của Man United, Alejandro Garnacho cũng được điểm tên. Lisandro Martinez vắng mặt đáng tiếc do chấn thương gặp phải cuộc chạm trán với Sevilla hôm 14/4.

Theo lịch giao hữu trong tháng 6 của Argentina, nhà đương kim vô địch thế giới dự kiến gặp Trung Quốc hôm 15/6. Trong trường hợp AFA và Liên đoàn bóng đá Trung Quốc (CFA) không thống nhất tổ chức trận đấu, Argentina sẽ chuyển hướng sang đá với ĐT Australia.

Đến ngày 19/6, Messi và các đồng đội hành quân tới Jakarta để đối đầu với ĐT Indonesia. Trận đấu được diễn ra trên sân vận động Gelora Bung Karno. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, đội bóng xứ vạn đảo đá giao hữu với đội tuyển đứng đầu bảng xếp hạng FIFA.

Minh Đức | 06:11 28/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục