Argentina bị chỉ trích vì nhảy múa ăn mừng trận thắng Mexico

09:42 Chủ nhật 27/11/2022

CĐV mỉa mai Argentina ăn mừng quá sớm khi thầy trò HLV Scaloni còn chưa chắc chắn qua vòng bảng World Cup 2022.

"Tôi tưởng Argentina vừa vô địch World Cup nhưng thực tế là họ còn chưa qua được vòng bảng", tài khoản Mura bình luận. "Quá thiếu khiêm tốn. Đó là lý do họ thua Saudi Arabia. Chỉ mới thắng Mexico mà đã ăn mừng như thể vô địch", CĐV Julinho mỉa mai. "Ai đó nhắc Messi rằng họ vẫn còn trận đấu quyết định với Ba Lan giúp", người dùng Mente cho biết.

Argentina bị chỉ trích vì nhảy múa ăn mừng trận thắng Mexico - Bóng Đá

Argentina có 3 điểm, nhưng phải thắng Ba Lan mới chắc suất vào vòng 16 đội. 

Đoạn video chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại cảnh dàn cầu thủ Argentina nhảy múa, ca hát trong phòng thay đồ sau trận thắng 2-0 trước Mexico tại bảng C World Cup. Thủ môn Emiliano Martinez thậm chí còn nhảy lên bàn để ăn mừng, trong khi Lionel Messi cũng tỏ rõ sự phấn khích.

Argentina và Mexico tạo nên trận đấu quyết liệt nhất tại World Cup 2022 với 34 pha phạm lỗi, 19 trong số đó thuộc về đại diện CONCACAF.

Lối chơi phòng ngự số đông chỉ giúp Mexico trụ vững đến phút 64. Cú sút xa của Messi đánh bại Ochoa, đưa Argentina vượt lên dẫn trước ở thời điểm khó khăn nhất. Sau khi giải tỏa được áp lực, nhà vô địch Nam Mỹ có bàn thắng thứ 2 ở phút 87, tiếp tục sau pha kiến tạo của đội trưởng sinh năm 1987.

Tính cả trận thắng hôm nay, Argentina chưa từng rơi điểm khi đối đầu Mexico tại World Cup. Họ toàn thắng trong cả 4 lần chạm trán Mexico vào các năm 1930, 2006, 2010 và 2022.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 09:00 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục