Arda Turan nêu vấn đề lớn với Neymar

21:13 Chủ nhật 15/01/2023

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao của Barcelona và Atletico Madrid, Arda Turan, đã chỉ ra một vấn đề lớn với tiền đạo của Paris Saint-Germain, Neymar.

 

Turan cho biết một vấn đề lớn với Neymar là không phải lúc nào cầu thủ người Brazil cũng chơi đúng cách. Tuy nhiên, anh thừa nhận Neymar cực kỳ tài năng và có khả năng đánh bại bất kỳ cầu thủ nào trên thế giới trong tình huống một đối một.

Phát biểu với kênh YouTube Socrates, Turan cho biết: "Neymar là một cầu thủ rất tài năng. Cậu ấy có thể đánh bại từng người một. Nhưng tôi không nghĩ cậu ấy luôn chơi đúng cách. Tôi nghĩ cậu ấy là một người có thể mang về chiến thắng, nhưng tôi nghĩ cậu ấy nên tham gia trận đấu theo cách chính xác hơn một chút. Cậu ấy làm chính mình bị mệt hơn trên sân."

Neymar bị đuổi khỏi sân vì ăn vạ - Bóng Đá

 Neymar được cho có thể rời PSG.

"Tôi cũng muốn cậu ấy giành chiến thắng. Cậu ấy yêu bóng đá, và luôn muốn chơi bóng. Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ giải nghệ sớm."

Neymar vẫn đang nắm kỷ lục cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới nhưng có vẻ sẽ không thể trở thành người xuất sắc nhất như từng được mong đợi. Anh được đồn có thể rời PSG thời gian tới.

Thanh Vũ | 20:15 15/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục