Áp lực nặng nề từ Liverpool, dàn sao Man City vẫn có thể 'tấu hài' trên sân tập

09:59 Thứ tư 03/04/2019 | 1

Dàn sao Man City ung dung, thư thả tập luyện trước trận đấu với Cardiff City.

 - Bóng Đá

Vừa qua, dàn sao Man City đã có buổi tập chuẩn bị cho vòng đấu bù Premier League.

 - Bóng Đá

Đội nhà sẽ tiếp đón Cardiff City trên sân nhà Etihad.

 - Bóng Đá

Dàn sao nửa xanh thành Manchester tỏ ra vô cùng thoải mái mặc cho áp lực đang bủa vây CLB.

 - Bóng Đá

Sau tất cả, thầy trò Pep Guardiola bị đẩy vào tình cảnh phải rượt đuổi đối thủ cạnh tranh chức vô địch Liverpool. Hiện tại The Kop hơn Man City 2 điểm nhưng thi đấu hơn 1 trận. 

 - Bóng Đá

Song, điều quan trọng, cuối tuần qua, đoàn quân áo đỏ đã bản lĩnh vượt qua đối thủ máu mặt Tottenham và chính thức chỉ còn 1 cuộc chiến với ông lớn trong nhóm "Big Six".

 - Bóng Đá

Trong khi đó, đương kim vô địch Premier League còn 2 cuộc chạm trán với Tottenham và Manchester United ngay trong tháng 4 này.

 - Bóng Đá

Chưa kể, trận đấu rạng sáng 4/4 cũng không phải dễ dàng với đoàn quân áo xanh. Chấp nhận rằng Cardiff đang lẹt đẹt trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, ở những vòng đấu cuối cùng, việc phải tranh suất trụ hạng khiến họ trở nên khó lường.

 - Bóng Đá

Ở vòng đấu cuối tuần qua, Cardiff đã khiến Chelsea vô cùng chật vật mới giành được chiến thắng 2-1.

 - Bóng Đá

Song tất cả những điều này không ảnh hưởng đến tinh thần của Man City khi các ngôi sao ung dung, bình thản trên sân tập. Không những vậy, họ còn liên tục có những hành động khó đỡ, thái độ hài hước với nhau.

 - Bóng Đá

Về phía HLV Pep Guardiola, chiến lược gia người Tây Ban Nha lại tỏ ra vô cùng nghiêm túc trước giờ thi đấu. Ông chia sẻ Man City hiện tại không thể có sai lầm: "Các cầu thủ đều biết rằng mỗi trận đấu bây giờ nếu thua, chúng tôi sẽ tự loại mình khỏi cuộc đua, còn nếu hòa thì điều đó cũng không đủ, chúng tôi buộc phải giành chiến thắng".

Bạch Băng | 09:58 03/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục