Áp đảo toàn diện, Chelsea đè bẹp Malmo 4 bàn không gỡ

04:26 Thứ năm 21/10/2021

TinTheThao.com.vnThe Blues thể hiện sức mạnh vượt trội và oanh tạc mành lưới đối thủ Thụy Điển đến 4 lần.

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng H Champions League, Chelsea tiếp đón Malmo ở Stamford Bridge. HLV Thomas Tuchel vẫn bố trí cặp tiền đạo Romelu Lukaku - Timo Werner lĩnh xướng hàng công, đồng thời Mason Mount có lần đầu đá chính trong tháng này.

Với lực lượng vượt trội, đội chủ nhà dễ dàng dồn ép các vị khách. Trong hiệp 1, The Blues kiểm soát bóng lên đến 73%. Ngay phút thứ 5, Lukaku phối hợp cùng Mount rồi căng ngang vào trong cho Werner. Đáng tiếc tiền đạo người Đức lại đệm bóng không tốt bỏ lỡ thời cơ.

3 phút sau, đến lượt Lukaku dứt điểm đưa bóng dội người đối thủ đổi hướng, nhưng thủ môn Johan Dahlin vẫn kịp phản xạ ngăn cản. Chelsea không phải tiếc nuối quá lâu khi chỉ 1 phút sau, bàn mở tỷ số cũng đến.

st - Bóng Đá

Chelsea vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 9.

Xuất phát từ tình huống lộn xộn trong vòng cấm đội khách, bóng được phá ra tới vị trí của Thiago Silva. Trung vệ Brazil tiếp tục nhồi bóng vào vòng 16m50 của Malmo, tạo điều kiện cho Andreas Christensen dứt điểm bật đất đánh bại Dahlin. 1-0 cho The Blues.

Đến phút 21, cách biệt được nhân đôi. Trọng tài quyết định chỉ tay vào chấm penalty sau khi Lukaku bị Lasse Nielsen truy cản trái phép và Jorginho không mắc bất kỳ sai lầm nào ở cự ly 11 mét, nâng tỷ số lên 2-0 cho Chelsea.

Lo lắng dấy lên với đội chủ nhà khi Lukaku rồi Werner lần lượt bị đau và sớm phải rời sân. HLV Thomas Tuchel đành tung Kai Havertz và Callum Hudson-Odoi vào thay thế. Đầu hiệp 2, chính bộ đôi vào sân từ ghế dự bị phối hợp mang về bàn thắng thứ 3, với Hudson-Odoi dốc bóng nỗ lực từ sân nhà còn Havertz là chủ nhân cú dứt điểm tinh tế thành bàn.

st - Bóng Đá

Hudson-Odoi kiến tạo cho Havertz điền tên lên bảng điện tử.

Phút 57, khoảng cách được nới rộng lên 4 bàn cho đại diện nước Anh. Vẫn là Jorginho tận dụng thành công quả penalty do Antonio Rudiger dâng cao tấn công mang về.

Trong những phút còn lại, Malmo vẫn lép vế hoàn toàn bất chấp HLV Jon Dahl Tomasson đã thực hiện cả 5 quyền thay đổi người. Bên kia chiến tuyến, Tuchel rút dần các trụ cột khỏi sân dưỡng sức và The Blues chủ động chơi chậm lại. Tỷ số 4-0 được giữ nguyên đến hết trận. Chelsea duy trì vị trí thứ 2 khi ở lượt trận cùng giờ, Juventus đã đánh bại Zenit Saint Petersburg sát nút.

Kết quả: Chelsea 4-0 Malmo

Ghi bàn: Andreas Christensen 9', Jorginho 21', 57', Kai Havertz 48'

Những khoảnh khắc ấn tượng của Romelu Lukaku trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 03:28 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục