Aoyama thay thế Jack Miller

00:00 Thứ hai 09/10/2017

Tay đua từng vô địch hạng 250cc Hiroshi Aoyama đã được đội đua Marc VDS lựa chọn để thay thế cho sự vắng mặt của Miller vì chấn thương.

MotoGP+Testings+Losail+Day+2+I0e7mJL85F3l

 Aoyama được chọn để đua thế Miller. Ảnh: Internet.

Được biết Miller đã dính chấn thương trong một buổi tập và không thể tham gia GP Nhật Bản. Do đó đội đua Marc VDS phải tìm người đua thay và họ đã chọn tay đua người Nhật Bản Hiroshi Aoyama.

Theo thống kê, Aoyama từng vô địch hạng 250cc trước khi chuyển sang MotoGP từ năm 2010. Từ năm 2015, Aoyama không còn thường xuyên tham gia MotoGP mà chủ yếu chỉ đua thế các tay đua khác khi họ chấn thương.

Aoyama cho biết: “Đầu tiên, tôi chúc cho Jack Miller mau hồi phục và tôi hi vọng cậu ấy có thể tham gia GP nhà ở Phillip Island. Không bao giờ là tuyệt khi phải thay thế một tay đua chấn thương nhưng tôi hi vọng mình sẽ thay Jack đua tốt cho đội ở Motegi. Tôi cũng cám ơn đội đua đã cho tôi cơ hội để một lần nữa được đua trước khán giả Nhật Bản. Mùa giải năm nay tôi chưa đua lần nào, vì thế tôi phải lấy lại cảm giác. Cũng may là tôi đã quen biết nhiều kỹ sư ở đây, đã làm việc với họ trong quá khứ. Điều đó giúp ích rất nhiều. Bên cạnh đó còn có kinh nghiệm của Tito Rabat. Tôi rất trông đợi cuộc đua sắp tới.”

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:00 09/10/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục