Aouar đích thân lên tiếng, sáng tỏ sự thật về Arsenal

07:17 Thứ bảy 10/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMục tiêu của Pháo thủ phá vỡ im lặng, làm rõ chân tướng diễn biến đồn đoán xoay quanh phi vụ tiềm năng.

Đã hơn 1 tháng trôi qua kể từ thời điểm chiến dịch 2020/21 thất vọng hạ màn và người hâm mộ Arsenal có lẽ khó hài lòng với công tác chuyển nhượng của CLB cơn cưng. Tính đến thời điểm hiện tại, Pháo thủ vẫn chưa công bố bất kỳ tân binh nào.

Gần đây theo thông tin từ Le 10 Sport, Arsenal đã đặt Houssem Aouar vào tầm ngắm. Đội chủ sân Emirates có thể chi từ 17 đến 21,4 triệu bảng để chiêu mộ trụ cột tuyến giữa Olympique Lyonnais. Không ít CĐV Pháo thủ đã khấp khởi vui mừng khi xuất hiện hình ảnh trên Instagram về người được cho là đại diện của Aouar có mặt ở London.

Houssem Aouar responds to report his 'agent' is in London to finalise Arsenal transfer - Bóng Đá

 Aouar lên tiếng.

Tuy nhiên sự thật đã phơi bày khi đích thân Aouar lên tiếng. Football London dẫn lời làm rõ của ngôi sao 23 tuổi: "Các bạn, hãy để cậu ấy yên. Cậu ấy chỉ là một trong những người bạn thân nhất, không phải anh em thật sự của tôi. Cậu ấy cũng không phải đại diện của tôi."

Aouar vẫn còn 2 năm hợp đồng ở Groupama Stadium. Mùa trước, tuyển thủ Pháp đóng góp 8 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo trên mọi mặt trận cho Lyon. 

Hàng tiền vệ là nơi được nhìn nhận cần củng cố của Arsenal hè này. Càng ngày càng có nhiều đồn đoán về tương lai mùa tới của Granit Xhaka không còn nằm ở bắc London. Tiền vệ Thụy Sĩ có khả năng đầu quân dưới trướng HLV Jose Mourinho ở AS Roma.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Arsenal trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 06:19 10/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục