'Ảo thuật gia' đích thân lên tiếng, Man Utd cùng Liverpool 'vỡ mộng'

15:11 Thứ bảy 06/03/2021

TinTheThao.com.vnHai gã khổng lồ của xứ Sương mù có lẽ nên chuyển hướng sang mục tiêu khác thiết thực hơn.

Mùa giải 2020/21 còn chưa khép lại, tuy nhiên nhiều đội bóng tại Premier League đã bắt đầu nghĩ đến kế hoạch chuyển nhượng để cải thiện chất lượng đội hình. Với Manchester United, vai trò chạy cánh vẫn đang khiến cho HLV Ole Gunnar Solskjaer cảm thấy đau đầu.

Chính vì thế, Quỷ đỏ quyết định đưa Raphinha của Leeds United vào tầm ngắm. Mới chân ướt chân ráo đến với xứ Sương mù, tuy nhiên ngôi sao người Brazil hòa nhập khá nhanh. Tính đến thời điểm này, cựu cầu thủ Sporting Lisbon đã ghi 5 bàn, có 5 pha kiến tạo sau 21 trận ra sân.

Thậm chí, cả Liverpool cũng nhập cuộc ở thương vụ này giữa bối cảnh những Xherdan Shaqiri hay Roberto Firmino gây thất vọng. Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, hai ông lớn của Premier League đã phải nhận tin buồn khi mục tiêu của mình tuyên bố vẫn hài lòng với CLB chủ quản.

Raphinha addresses Leeds United future after Liverpool and Manchester United transfer link - Bóng Đá

 Raphinha đã được các CLB lớn đưa vào tầm ngắm. 

"Tôi thực sự rất hạnh phúc và cảm thấy hài lòng khi trở thành một phần của đội bóng. Tôi cũng rất vui khi thấy được cách mà ban lãnh đạo đối xử và quan tâm mình. Hôm nay, tôi thấy thật tuyệt. Thực sự bản thân tôi cảm thấy rất ổn với thành phố này, với CLB này."

Raphinha là một trong những ngôi sao chạy cánh đáng chú ý nhất Premier League mùa này. Cầu thủ sinh năm 1996 có kỹ thuật ấn tượng, tốc độ đáng gờm và khả năng tạo ra những tình huống đột biến khiến đối phương bất ngờ. 

Klopp chia sẻ về Graham Potter và Scott Parker: 

 
Giang Nam | 14:13 06/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục