Áo số 11 của Arsenal có chủ nhân mới

16:48 Thứ năm 19/05/2022

TinTheThao.com.vnArsenal vừa trình làng bộ áo đấu sân nhà mới của họ cho mùa giải tới, và số áo 11 của họ đã có chủ nhân khác.

 

Chiếc áo số 11 của Arsenal được mặc gần đây nhất bởi Martin Odegaard. Và giờ đây, nó đã được trao cho Gabriel Martinelli.  

Martinelli có số áo mới 11 - Bóng Đá

 Gabriel Martinelli được trao chiếc áo số 11.

Martinelli đã đóng một vai trò nổi bật hơn cho đội bóng của Mikel Arteta trong mùa bóng này và có được những màn trình diễn ấn tượng. Cầu thủ 20 tuổi người Brazil hiện đang mang áo số 35, đã ghi được 5 bàn thắng và 5 đường kiến tạo ở Premier League tính đến thời điểm này của mùa bóng.

Áo số 11 của Pháo thủ từng thuộc về những cái tên như Mesut Ozil, Marc Overmars hay Paul Merson. Qua đây cũng thấy được Arsenal coi trọng Martinelli như thế nào.

Mùa tới, áo đấu của Arsenal vẫn có màu trắng và đỏ đặc trưng, đồng thời, cổ áo mang màu trắng với đường viền màu đỏ hình các tia chớp rất nổi bật. Được biết, 5 bảng từ mỗi chiếc áo đấu sân nhà được bán ra sẽ được Arsenal chuyển đến Quỹ cộng đồng địa phương Arsenal.

Freddie Hudson, trưởng bộ phận Cộng đồng Arsenal cho biết: “Chúng tôi vô cùng tự hào về công việc mà chúng tôi đang làm để gắn kết cộng đồng và hỗ trợ cuộc sống của người dân trong khu vực địa phương của chúng tôi trong hơn 35 năm qua.

Mọi người là nhịp tim của cộng đồng và khoản quyên góp 5 bảng từ việc bán áo đấu sân nhà sẽ hỗ trợ quan trọng cho các dự án địa phương, để phục vụ tốt hơn cho cộng đồng đa dạng của chúng tôi ở phía bắc London."

Minh Tuấn | 15:50 19/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục